Chap 15 : Khám phá ma cung (6)

904 97 2
                                    

Asta nhìn thanh kiếm trước mắt liền cố gượng người dậy để cầm nó lên .

Bên kia Mars đang hồi tưởng lại quá khứ hồi còn nhỏ . Hắn cùng với một cô bạn tên Fana đã hứa rằng khi ra ngoài sẽ cùng nhau khám phá thế giới . Nhưng tiếc rằng trong cuộc kiểm tra cuối cùng đã có một thông báo rằng chỉ có duy nhất một đứa sẽ sống sót , những người còn lại đều phải chết . Ai cũng mong mình là người sống sót nên bắt đầu lao vào chém giết lẫn nhau . Mars hiển nhiên đã chiến thắng một cách dễ dàng , nhưng điều mà hắn không ngờ là đến cả Fana cũng muốn ra tay với mình . Sau khi trở thành người cuối cùng còn sống , Mars đã được ghép một nửa sách phép của Fana vào của mình nên mới có thể được như bây giờ .

Mars bị kéo ra khỏi hồi ức bởi tiếng kêu của Mimosa , cố ấy đang cố gắng hồi phục cho Noelle hết sức có thể . Những người khác bị giữ chặt bởi khoáng thạch không thể làm gì ngoài việc trơ mắt nhìn Mars đang tiến tới gần họ .

- Chỉ có ta mới là cần thiết ...... ta mới có ma lực hùng hậu . Bọn không có ma lực là kẻ yếu ..... ta không cần kẻ yếu tồn tại ..... !! Ai là kẻ yếu ..... phải chết !! _ mars

Những con dao được phóng ra chỗ của Mimosa và Noelle thì bị Asta nhảy tới trước chém tan tành , trên tay cô là thanh kiếm vừa mới tìm thấy .

- Muốn đụng vào họ thì bước qua xác ta đã _ asta

Cô lao vào Mars nhưng do có hỏa ma pháp phục hồi nên cứ chém vết nào là vết đấy lại liền ngay .

- Mẹ nó , ngươi quả nhiên là tên phiền phức mà . Cứ thế thì sau này ai mà yêu ngươi thì người ấy ngày nào cũng phải sống trong lo sợ mất _ asta

- Tên ngốc , cậu đang làm gì vậy ? _ Noelle

- Cậu tỉnh rồi à ?

- Cậu là thường dân ..... duy nhất mà ...... tôi ( hoàng tộc ) ...... công nhận . Nên đừng ..... chạy loanh quanh nữa , hạ tên đó đi ..... Asta

Asta hơi ngạc nhiên , bỗng thanh kiếm cô đang cầm tỏa sáng kì lạ .

- ..... Rõ , công nương nhỏ ạ !! _ asta

Những dòng nước từ trong sách ma pháp của Asta dần chui ra rồi quấn quanh thanh kiếm . Trang sách đó cũng dần được khắc lên những hình sóng uốn lượn , lần này rõ hẳn hơn lần trước rất nhiều .

( Điều này biểu hiện cho việc Asta có thể sử dụng nguồn nước của riêng mình vô tận , không bao giờ lo hết giữa chừng nữa )

- Tránh ra !! Ta phải dọn dẹp rác rưởi _ mars

- Mi nghĩ mình là ai mà ta phải nghe theo ?! _ asta

- Mi nghĩ mình là ai mà ta phải nghe theo ?! _ asta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
All asta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ