Asta mở to mắt như không thể nghe được những từ vừa mới chạy qua tai mình .
- Gia tộc Yami là hậu duệ của một nhóm sát thủ mang tên " Quỷ nhân hội " . Tổ tiên của bọn ta tạo dựng lên tên tuổi từ việc trải qua vô số chiến trường trong thời chiến !! _ Ichika
Ở Nhật quốc , trọng trách bảo vệ đất nước thuộc về các Samurai . Trong 5 tỉnh của đất nước này , gia tộc Yami chịu trách nhiệm bảo vệ tỉnh thuộc về gia tộc Ryudo .
Tương truyền rằng đây chính là nơi có một vị nữ thần đã trấn áp con rồng 5 đầu từng reo tắc tai ương khắp đất nước . Ma năng của con rồng sau khi bị trấn áp đã rỉ ra biển , khiến cho nước biển vấn đục và đặc quánh lại . Người ta cho rằng việc này đã tạo ra một sự xáo trộn không thời gian kết nối với biển địa ngục .
* Vào một đêm nhiều năm về trước *
- RÁC RƯỞI HẾT SỨC !! CHÚNG TA LÀ HẬU DUỆ CỦA NHỮNG MA KIẾM SĨ !!! Muốn ta chỉ ngồi không cảnh chừng bảo vệ một vùng đất hẻo lánh thôi sao ?! THẬT LỐ BỊCH !!! Dòng máu và ma năng của gia tộc ta đang kêu gào !
- Sukehiro ! MÀY THẤY CÓ PHẢI KHÔNG ?!
Người đàn ông đang chán như con gián nên lấy con mình ra đập đó chính là cha của Yami và Ichika .
- Phun được ra mấy câu rác rưởi như vậy đúng là chỉ có ông già nhà mình .... _ Yami ngồi dưới đất dùng tay chạm lên vết thương trên mặt
- MÀY NÓI GÌ ?!
Ichika lúc ấy vì lo cho Yami nên đã chạy lại chỗ anh mình .
- ..... Cha ơi .... _ Ichika
Nhưng khi nhìn vào đôi mắt hiện rõ sự sợ hãi ấy thì cha của Yami thay vì thương xót thì ông ta lại cảm thấy chán ghét hơn bao giờ hết .
- Mày trông không khác gì con đàn bà kia .... đẻ ra một đứa con gái rồi cứ thế bỏ mạng luôn được !! Gia tộc Yami này .... KHÔNG CẦN MỘT ĐỨA KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG CHIẾN ĐẤU !!!
- Đủ rồi .... ông già khốn kiếp !! _ Yami đã nhanh tay dùng kiếm chặn lại đòn đánh ấy
Và điều đó đã khiến cho ông ta cười phá lên .