Chap 59 : Sợi chỉ số phận

563 60 5
                                    

Ladros sau khi ăn ngay một nhát chém của Asta liền rơi từ trên xuống .

Cơ thể hắn teo lại đôi chút , viên đá đặt ở giữa ngực cũng vỡ thành từng mảnh .

" Tất cả sức mạnh phép thuật trong mình đã biến mất ...... Không thể nào ! Sao chuyện này có thể xảy ra với mình chứ ? ...... Vậy đây là ..... giới hạn của mình sao ? _ Ladros "

Asta từ từ đi lại chỗ của Ladros .

" Sức mạnh kinh khủng vừa rồi là gì ? Kiểu chiến đấu đó ..... nó không giống Asta một chút nào . Và cơ thể cậu ấy ...... giống hệt như là ..... _ Noelle "

Noelle không dám nghĩ rằng bạn mình lại đúng là thứ trong câu chuyện đó .

- Giết ta đi ..... ta sẵn sàng để chết rồi ...... _ Ladros

- Tại sao ta phải giết ngươi ?! _ Asta

- Hả ? Chứ không phải .....

- Ngươi sẽ phải giúp đỡ tất cả những người ngươi đã tổn thương ! Ngay và luôn ! Và hãy tự trị thương đi , ta sẽ không giúp đâu ! Lành mau lên để còn đi xin lỗi từng người một nữa ! Tuy bây giờ ngươi nhăn nheo như một ông già , còn người thì dính đầy máu rồi nhưng ta không tha cho ngươi đâu , đồ ngốc !

Ladros đơ ra một chút rồi bỗng dưng phá lên cười .

- Mình nhớ là chém vào người hắn chứ có đập vào đầu đâu nhỉ ?! _ Asta

- Chết tiệt ! Lần này ta không thể dành chiến thắng , nhưng ta cảm thấy rất nhẹ nhõm _ Ladros

- Nhân cách ngươi có vấn đề à ? _ Asta

- Không , ma thạch bị vỡ rồi nên đầu ta cũng nhẹ nhõm hơn . Ôi trời ..... _ Ladros

- Ngươi không sao chứ ? Chưa bị chạm mạch chứ nhỉ ? _ Asta

" Ta đoán chỉ những người như ngươi mới có thể vươn lên đỉnh cao . Nếu như ngươi bên ta sớm hơn ...... có lẽ ta có thể được thúc đẩy mạnh mẽ hiện ấy nhỉ _ Ladros "

Noelle mỉm cười nhẹ , Fanzell nhìn cảnh này cũng thấy yên lòng theo .

- Mà này ..... màu trắng hợp với với đấy _ Ladros

- Màu trắng ..... ?! _ Asta

Em mất vào giây mới load được lời của Ladros , nãy giờ cứ đứng còn hắn thì nằm nên thấy hết rồi .

( tg : * cố ngăn mấy tên ume vợ chuẩn bị đi giết người
~ All công : thằng đầu b**i rẻ rách kia , mày tới số rồi )

Asta đỏ bừng mặt rồi dùng chân sút vào mặt Ladros khiến hắn bay sang một bên .

- Sao ngu quá .... _ Fanzell

- Ngu thì chết _ Noelle

Mấy thứ màu đen xung quanh Asta biến mất , cô nhìn nó mà trong đầu lại nghĩ tới con quỷ đã gặp .

- Đau đau đau ...... toàn thân chỗ méo nào cũng đau ..... ê ẩm khắp cả người ......

Asta quay sang chỗ mấy người kia thì thấy họ còn thảm hơn .

- Này , hai người không sao chứ ? Còn sống hay ngỏm rồi ? _ Asta dùng tay vả liên tiếp vào mặt Mars

Thấy Mars và Fana động đậy được một tí thì em mới dừng lại .

All asta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ