- Ngươi cũng mạnh đấy , hạ hết đám thuộc hạ của ta trong nháy mắt _ lotus
- Chậc , bọn chúng cũng chỉ là tôm tép thôi . Chỉ cần tên đội trưởng như ngươi mạnh thì chẳng sao cả _ luck
- Ngươi biến lôi ma pháp thành áo giáp . Làm thế không những tăng cao sức tấn công mà còn tăng cường tốc độ . Thanh niên thời nay sao mà mạnh thế làm kẻ lỗi thời như ta phải sợ hãi
- Ta cũng đang thắc mắc ngươi dùng loại ma pháp nào đấy
- Ta nghĩ ngươi đang hiểu lầm ..... cho dù ngươi thích đánh nhau thế nào đi chăng nữa thì .... Mục đích của đám người Clover các ngươi không phải kho báu ở ma cũng sao ?
Lotus đứng dậy xong chạy mất .
- Ồ la , thế nên chúng ta không cần đánh nhau đâu , phải hơm ? Cứ việc tranh giành kho báu mà không cần đổ máu , cậu thấy sao ? Vậy nhé , chào nhé !
- Còn lâu _ luck
Luck lao đến tính đá Lotus nhưng hắn đã tránh được và phun ra một lượng khói lớn để ẩn trong đó .
- Hết hồn con chồn . Nhưng ngươi biết đấy ..... Đám người Clover các ngươi có nhận ra chính các ngươi nên tức giận , đất nước từng bị xâm lược lại đi xâm chiếm khắp các nơi . Xin lỗi vì những gì vương quốc Diamond bọn ta đã bắt các ngươi chịu . Ngươi thấy đấy , quốc gia của bọn ta có tài nguyên vô cùng hạn hẹp . Mà lão lỗi thời này lại có 3 cô con gái nữa ......
Luck lại một lần nữa lao vào nhanh như chớp và đáp xuống trên một cây cột bị mất một nửa .
- Ta chẳng cần biết gì cả , chỉ cần đấu với kẻ mạnh là ta vui rồi
- Chậc , xem ta bị trầy da rồi này . Ngươi làm lão già này khóc rồi đấy
* Bên phía Asta và Noelle *
Cả hai người đang ở trong một vùng không gian nơi không có trọng lực tồn tại . Bò trên trần hay bay lơ lửng đều được .
- Cái nơi này bị làm sao vậy ? Trọng lực biến mất rồi !! _ Noelle
- Xin lỗi , tớ chỉ nhìn được đường đi thôi chứ trường hợp này chưa kịp nghĩ tới _ asta phải cố giữ váy để nó không bay lên
Bỗng có một hộp kho báu có chân chạy lướt qua cả hai , lúc nó đi qua chưa được bao lâu là trọng lực lại xuất hiện trở lại . Asta phản ứng kịp nên dừng lại giữa không trung , còn Noelle thì dập mông luôn rồi .
Cả hai mở cái hộp ra coi thì bên trong đấy toàn là bộ phận bên trong cơ thể người . Một trận công cào trong bụng diễn ra ngay tức khắc .
* Quay lại với bên kia *