Tất cả đều bay màu ngay sau khi nghe thấy cái câu mà hiện tại nó không hợp với hoàn cảnh bây giờ một chút nào .
- Nghiệt ngã làm sao .... Tình yêu của ta vừa mới chớm nở đã nhanh chóng tàn phai thế này ..... _ Yosuga
Đang phong độ mà vừa mới xuất hiện được thêm mấy phút phát là anh đã biến thành một " sad boy " .
Mặt Asta sau khi hiểu được những gì ổng vừa nói là bắt đầu tếu ra trông thấy .
- Buồn lắm hả ? _ Asta
- SAO LẠI KHÔNG BUỒN CHO ĐƯỢC !!! Chính cô là người đưa " nàng " ấy đi mà . Cho dù có là kẻ thù thì ít nhất cũng phải để người ta cho phương thức liên lạc cái chứ !!!! _ Yosuga
" Vãi l*n người lạ ơi _ All "
- Này .... biết người đó là ai không ? _ Asta
- Ai ? _ Yosuga như vớ được vàng mà hỏi
- Yami . Sukehiro . _ Asta nhấn mạnh từng chữ một như cái tát giáng thẳng xuống mặt Yosuga
Ông ấy không thể chịu được cú shock này liền ôm đầu hét lên như bệnh nhân tâm thần trốn trại .
Asta không thể chịu được nữa liền vung tay đấm cho Yosuga một phát lệch mặt bay về đằng sau , cùng với Heath đang đứng đó khiến cho cả hai đập vào nhau rồi bất tỉnh nhân sự .
Asta vặn cổ khiến cho nó kêu lên " rắc rắc " từng cái một , sau đó em chỉ tay về phía sơ LiLy ngoắc xuống .
- Giờ thì đến lượt chị em chúng ta tâm sự thôi nhỉ ?! _ Asta
Bằng một cách thần kì nào đó , sơ LiLy cảm thấy nếu như bản thân mà tham chiến ngay lúc này thì sẽ nằm giường bệnh lâu dài . Nên cô ấy lựa chọn cách nhanh nhất .... đó là chạy .
Asta chuyển hình dạng kiếm thành cái roi, em bay lên ném nó quấn vào chân sơ LiLy rồi đập mạnh xuống đất .
Khi sơ LiLy hoàn hồn trở lại thì nhận ra bản thân đã bị trói , còn Asta đang đứng ở trước mặt , trên tay còn cầm " Sát Quỷ Chổi " vác lên vai .
- Em nhớ ngày xưa ấy ( ở kiếp trước ) , em từng nhìn thấy người ta trị người bị ám theo cách này , đảm bảo ai dùng xong cũng hoàn hồn , tu tâm dưỡng tính ( bệnh ) luôn . Chị là người đầu tiên của em đấy ..... nên em sẽ nhẹ nhàng .... _ Asta nói rồi giơ chổi lên cao
- Từ từ ..... khoan .... _ sơ LiLy
Chưa kịp nói xong thì từng đường chổi hạ xuống một cách mãnh liệt .
( Tg : Một bản nhạc êm ái quen thuộc vang lên ( lấn át luôn cả tiếng thét thảm thiết ) , kết hợp cùng với động tác vừa thanh tao vừa mạnh mẽ , và hiệu ứng " slow motion " ..... Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một bức tranh trên cả hoàn mỹ ....
~ Tg + Đtxk : Perfect 😌🍷🍷😌
~ TC : Bộ không ai chú ý là bà kia sắp đi gặp tổ tiên rồi à ? )
Sau đó thì những người còn lại phải xông vào giữ tay Asta lại không cho đánh nữa .
- Thôi thôi , bả ngất lâu rồi _ Ichika