Chap 126 : Đụng nhầm người

452 60 7
                                    

Gimodelo vừa khóc vừa ôm lấy mặt Nacht

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gimodelo vừa khóc vừa ôm lấy mặt Nacht .

- Ngài Nacht ...... Cầu xin ngài đấy , nếu ngài không còn thì chúng tôi phải làm sao đây _ Gimodelo

- .... Muộn quá trớn rồi , nhưng ít ra giờ chúng ta đã có được tất cả những mảnh ghép . Dù sao thì , tôi cũng chẳng đáng đâu .... mau chóng hạ gục bọn Hắc Tam đi ... ! _ Nacht

Asta quay lại giải trừ ma pháp trên cánh tay cho Nacht , rồi tạo ra một bóng nước để chữa trị cánh tay cho anh .

- Không , anh vô cùng quan trọng . Tôi trở nên mạnh như ngày hôm nay cũng nhờ có anh .... Tôi muốn anh hãy sống để chứng kiến điều đó !! _ Asta

Nacht dường như đã thấy được hình ảnh của Morgen thông qua bóng lưng của Asta .

" Tôi .... đã mòn mỏi chờ đợi .... một buổi hừng đông mới lọ rạng phía chân trời _ Nacht "

- Cảm ơn Morgen ..... giờ thì anh đã hiểu .... em hi sinh là vì để anh có thể gặp được ..... người con gái của đời mình .... _ Nacht

( Morgen : .... WTF man ?! Tôi hi sinh để anh nhận ra chân lí của cuộc sống mà .... VÀ TẠI SAO TÔI LẠI CHỈ ĐƯỢC DIỄN CÓ 2 CMN CHAP RỒI XUỐNG SUỐI VÀNG LUÔN LÀ THẾ ÉO NÀO ?!!! ĐM CUỘC SỐNG !!
~ Tg : Ai lấy cho ổng miếng nước hạ hỏa đi kìa ....
~ TC : Thôi bỏ đi , vào đấy có khi còn bị xiên thành tổ ong luôn ấy ...
~ Đtxk : Có khi gì nữa , cái nhà thành tổ ong sẵn rồi )

Hai con quỷ kia nhìn bàn tay bị cắt lìa khỏi thân liền bắt đầu cười như phê cần .

- Suốt hàng trăm năm tại chốn Âm Giới , chưa bao giờ ta phấn khích như lúc này

" Hahaha !! Không ngờ ngươi và ta lại tái ngộ tại đây . Ác Thần Tối Thượng - Lilith và Naamah _ Liebe "

( Tg : * lật bàn * Tên với tủng , mỗi chap một cái mới , mẹ nó chứ )

- Nữa đi , mua vui cho bọn ta !!

Asta chặn lại đòn của chúng , em hoà mình vào giữa ma pháp của chúng .

Bản thân đã không có ma pháp rồi giờ thì thách tìm bằng mắt . Quả nhiên , bọn chúng đã lập tức cảnh giác nhìn xung quanh .

Asta cứ ẩn ẩn hiện hiện như bóng ma vất vưởng giữa chốn nhân gian . Chỉ cần có cơ hội là em lại xông đến chém một nhát vào người chúng .

Naamah thấy một bóng đen lướt qua đằng sau liền xoay người lại dùng tay ấn chặt em vào tường .

- Tìm thấy rồi . Ta sẽ giết ngươi !!

All asta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ