Chính lòng hận thù của loài người kết hợp cùng với sức mạnh Âm Giới đã sản sinh ra ác ma .
Từ rất lâu về trước tại Vương quốc Spade , có đôi bạn thân thiếu niên Hoàng tộc , sở hữu ma pháp mạnh mẽ vô song . Và vì một lí do nào đó , tình cảm của hai người bỗng chốc hoá thành hận thù , họ trở thành những con quỷ . Giữa chúng xảy ra một trận chiến , và sau cùng , người ta đã phong ấn chúng lại .
- Grinberryall trấn giữ những Ác Thần Thượng Cổ . Và bọn ta đã đánh thức chúng . Làm mỗi nhử thu hút sự chú ý của các ngươi , đó là lí do vì sao chúng được phóng thích ra . Lũ ma pháp sư các ngươi cứ tụ tập ở đây nhưng nhúc quá trời .... thì Vương quốc Clover còn chút khả năng tự vệ nào chăng ? _ Zenon
Yuno nghe vậy liền đổ mồ hôi lạnh .
Còn bên ngoài , Mereoleona đã phát hiện ra rằng .... bằng việc hấp thụ mana từ đôi cánh , ma pháp của con ác ma này lại càng mạnh thêm .
———————
* Vương quốc Clover *" Mình không thể kiểm soát tình hình với cơ thể yếu nhược này .... ! Mình cần thời gian chuẩn bị .... để có thể vận ra toàn bộ sức mạnh . Cho đến lúc ấy .... xin hãy cố gắng gượng ở đó thêm chút nữa , mọi người ! _ Julius "
Julius quay sang nói với Damnatio .
- Ta xin lỗi vì đã tìm đến ngươi cầu giúp đỡ , trong khi ngươi còn chẳng phải là Ma Pháp Kị Sĩ . Thế nhưng ta cần khả năng của ngươi .... ! Xin hãy đáp ứng ta một ân huệ ....
Con Ác Thần Thượng Cổ đó đã bắt đầu lao đến tấn công Vương quốc Clover . Người dân hét lên thất thanh rồi nhanh chóng bỏ chạy .
Tử Kình Đoàn của Kaiser cùng nhau dồn mana lại cũng chỉ đủ để tạo nên một đòn có thể kìm chân nó .
- Quyển phong ma pháp : Cảnh giới tuần hoàn
- ĐỪNG CHO NÓ TIẾN THÊM NỮA !!!!!
- TRONG KHI ĐOÀN TRƯỞNG KAISER ĐANG CHẶN CON QUÁI ĐÓ LẠI .....
- DI TẢN NGƯỜI DÂN NGAY LẬP TỨC .... !
- LŨ ÁC THẦN ĐANG KÉO VỀ PHÍA KINH THÀNH !!
Đến cả thằng vua chết tiệt kia cũng hét lên như bị chọc tiết .
( Tg vừa mới cầm cái bình lên định ném vào đầu cho câm mồm thì ...... Đtxk và Thần Chết đã cầm luôn cái kìm cắt sắt đập thẳng vào đầu tên đó .
~ Tg : Sao nay mạnh bạo dữ bây ?
~ Đtxk + TC : .... Đây là bảo vệ thính giác của nhân loại !! )- Anh đào ma pháp : Anh hoa thịnh khai
- Bạc vụ ma pháp : Bạc phong tuyết thuật
Nebra và Kirsch cũng đã tham chiến để ngăn cản lại đòn tấn công của nó .
- Thuỷ tác ma pháp : Hải xà chi nộ