Cô bé ở trong vòm nước mà Noelle tạo ra không nhìn thấy bất cứ điều gì đang diễn ra bên ngoài nên bắt đầu lo lắng cho Asta .
- Tới đi !! _ asta
- Nhìn thấy quá nhiều đối thủ khiến ngươi hoảng đến điên rồi sao ?!
- Sao cũng được , nó cũng sẽ chết sớm thôi
Từng đòn ma pháp bắn về phía Asta , cô dùng cây roi của mình điều khiển nó hơi quấn quanh cơ thể rồi xoay thành vòng tròn ( đẳng cấp của việc học múa balê suốt bao năm ) .
- Khoan đã ..... con bé phản ma pháp đó là kẻ được nói đến .....
- Được rồi ..... bình tĩnh ..... để mà ..... cuồng dã hơn _ asta
Bỗng Leopold từ ngoài xông vào giữa trận đấu .
- Với những gì các ngươi đã gây ra với anh trai ta . Các ngươi nghĩ ta sẽ ngồi yên sao ? Này đối thủ , ta tham gia với , được chứ ? _ leopold
- Được tất , thích thì nhích _ asta
Cả hai người giống như những con dã thú bị dồn vào đường cùng , điên loạn và vô cùng nguy hiểm .
- Các ngươi không phải kẻ mà chúng ta muốn tìm nhưng ..... chúng ta sẽ giết hai ngươi tại đây !
- Thuỷ sáng thành ma pháp : hải long sào . Đừng tưởng ta sẽ đứng yên để các ngươi làm hại đồng đội của ta như vậy ! _ Noelle
- Không tệ đâu , ma pháp phòng ngự đáng nể đấy . Cái biểu tượng đặc trưng mà ngươi đeo là của hoàng tộc Silva phải không ? Vậy , để ngươi không phải mất mặt , ta sẽ dùng sách phép để đấu với ngươi . Thụ mộc sáng thành ma pháp : dân ma căn
Những nhánh cây vươn ra hút sạch lấy vòm nước mà Noelle dựng lên . Leopold xông lên ngay lập tức ngay khi cái vòm này bị hút cạn mất , Asta tính giữ cậu lại nhưng tên này đang trong trạng thái " thú điên " nên chịu .
- Bản năng chiến đấu của các ngươi tốt đấy .....
- LEOPOLD , MAU DỪNG LẠI !! _ asta
- Phong sáng thành ma pháp : xuyên thông long khí châm
Những luồng gió bắn ra nhanh như đạn xuyên qua người Leopold , Asta phản ứng nhanh dựng lên một bức tường chắn cho bản thân .
- Leopold ..... sao lại ...... thằng chó khốn kiếp !! _ asta
Asta đi đến bên Leopold thì thấy vết thương quá nặng , cô liền trừng mắt đầy oán hận nhìn tên gây ra điều này . Bản thân hiện tại đã mất gần hết sức lực nên không thể chữa trị được , đến cả cái bóng nước đang chữa trị cho Fuegoleon cũng miễn cưỡng lắm mới giữ được .
- Còn bây giờ , kết thúc mọi chuyện thôi