Sau 6 tháng , cuộc thi tuyển ma pháp kị sĩ sắp đến , cũng là lúc Asta và Yuno chuẩn bị từ biệt mọi người lên đường .
- Chúc may mắn _ sơ LiLy
- Sớm về nhé _ arlu
- Asta sẽ sớm về thôi _ nash
- Bộ nhóc không dành lời nào tử tế cho chị được à ? _ asta
- Không đời nào ........ Chúc may mắn _ nash
- Cảm ơn _ asta đưa tay ra xoa đầu khiến cậu đỏ mặt
- Asta ..... ở đấy ai mà ăn hiếp con thì cứ về đây nói với cha , cha sẽ đi đánh chết chúng nó cho _ cha Orsi cầm tay Asta khóc nức nở
Cô chỉ cười trừ rồi vỗ lưng ông an ủi .
- Vậy bọn em đi nhé ! _ asta
- Đi bình an ! _ all
Do thủ đô ở rất xa làng Hage nên cả hai phải xuất phát sớm , đi đến đó cũng là lúc diễn ra cuộc thì tuyển rồi .
- Thủ đô sao ? Tớ tự hỏi trông nó thế nào nhỉ ? Thật sự háo hức quá ! _ asta
- Cậu không sợ sao ? _ Yuno
- Tại sao chứ ? _ asta
- Cậu chẳng thay đổi gì cả _ Yuno
- Nhanh lên nào ! Thủ đô ở cực kì xa đó ! _ asta nắm lấy tay Yuno rồi chạy nhanh về phía trước
Yuno nhìn xuống bàn tay mình liền hơi siết tay lại , môi nở nụ cười nhẹ . Suốt dọc đường đi , bao nhiêu nguy hiểm cứ ập đến một cách bất ngờ . Cả hai dường như trải nghiệm cuộc sống người rừng thứ thiệt , đến bữa thì lội xuống suối bắt cá , hay là vớ đại con thú xấu số nào đó rồi nướng lên ăn , đêm ngủ thì Asta sẽ để Yuno gối đầu lên đùi mình , còn bản thân thì dựa ra đằng sau ( có đệm nước tự làm nằm êm lắm ) .
Cuối cùng không biết qua bao lâu , cả hai cuối cùng cũng đến được thủ đô .
~~~ Vương quốc Clover ~~~
Ở lâu đài thị trấn Kikka , nơi diễn ra kì thi đầu vào của Hội Hiệp sĩ Pháp sư , sự náo nhiệt và đầy thứ mới mẻ ở nơi đây khiến Asta và Yuno ngạc nhiên . Bởi mọi thứ ở đây với làng Hage của bọn họ khác xa nhau một trời một vực .
Asta cứ để ý xung quanh mà không biết rằng mình cũng đang là tâm điểm của mọi ánh mắt . Từ già , trẻ , trai , gái , ai cũng đỏ mặt khi nhìn vào cô , Yuno để ý tới điều bất thường này liền cầm tay cô kéo đi .