Trước mặt tất cả bây giờ là hình ảnh của một ngọn núi lửa phun trào , xung quanh toàn là dung nham với nhiệt độ khá là ..... " mát mẻ " .
- Đây là một trong những khu vực có ma pháp cực mạnh , được gọi là núi lửa Yultim . Một vành đai núi nửa được tẩm mana cực mạnh nằm sâu dưới lòng đất và giúp nó có thể phun dung nham liên tục . Đây là nơi mà một người bình thường không thể nào đặt chân vào được . Nhưng ở phía trên , có một suối nước nóng đẹp lộng lẫy . Thế nào ?! Các ngươi thấy hứng thú rồi chứ ? _ Mereo
" Nhìn mặt giống có hứng thú lắm _ all "
- Nơi địa ngục gì thế này ? _ Sol
Nhưng tự nhiên Sol nghĩ tới cảnh sẽ được tắm với Charlotte liền trở nên phấn khích .
- Sol , em không cần phải cố gắng quá đâu _ Charlotte
- Chị đang nói gì thế ? Em đã nói sẽ theo chị đi đến tận cùng của trái đất rồi mà ! Bao gồm cả suối nước nóng ở đây nữa ! _ Sol
- Chúng ta hãy chạy đua xem ai lên đỉnh trước nào , Asta _ Leopold
- Miễn đi ! _ Asta
- ĐỪNG CÓ ĐỨNG CÓ TÁN PHÉT NỮA , NHẤC MÔNG LÊN VÀ ĐI !!! _ Mereo
Mểoleona giơ chân đá Leopold xuống dưới , may mà Asta nhận ra nên né kịp .
Ngay khi chạm chân xuống dưới , hơi nóng khủng khiếp lập tức xộc lên tới tận não .
" Sức nóng gì thế này ? Mana trong khí quyển đang dần trở nên điên loạn ! _ Leopold "
" Tuyến mồ hôi của mình sắp nổ tung rồi "
" Khó thở quá . Ngực mình cứ như đang bốc cháy vậy ! "
" Chúng ta có nên leo lên đỉnh của ngọn núi lửa trong điều kiện phun trào như thế này không ? _ Leopold "
- Nhiệt độ cũng hơi nóng thôi , mọi người làm gì mà căng thế ? _ Asta
Đó là lời nói trích từ người đã chơi với dung nham ngay từ khi còn bé cho hay .
" Bộ cô ta là quái vật à ?! _ all "
Bỗng Yami và Charlotte xông thẳng lên phía trước , cả hai dường như không bị môi trường xung quanh ảnh hưởng , đã thế còn giải quyết dễ dàng những viên đá dung nham bay tới .
- Mình hiểu rồi !! Đó là mana skin ! _ Leopold
Đến một mức độ nào đó , thì các Ma Pháp Kị Sĩ sẽ có khả năng sử dụng mana để gia tăng thể chất của mình trong chiến đấu . Một trong số đó , chính là phép thuật cơ bản , khiến bản thân có thể trở nên hoàn hảo , đó chính là mana skin .
Yami và Charlotte đã giải phóng mana của mình , khiến vận tốc của họ không thay đổi ngay cả trong môi trường hỗn loạn như thế này . Họ luôn có một lớp mana bao quanh cơ thể mình để bảo vệ .
- Mana skin ?! Chắc chắn tất cả Ma Pháp Kị Sĩ đều biết sử dụng kĩ thuật này
- Nhưng để duy trì nó lâu trong môi trường khắc nghiệt như thế này ..... chúng ta không thể nào làm được như thế cả !