Trước khi lên đường , Asta và Noelle bị Vanessa kéo đi mua đồ bơi mới .
Asta rất nhanh đã chọn được đồ bơi cho mình nên đi vài phòng thay đồ để thử . Noelle thì bị Vanessa kéo vào phòng rồi lột hết quần áo ra .
Bị bất ngờ nên với ấy hét lên , ai ngờ rằng đội của Yuno cũng đang đi ngang qua đây nên đi xuống xem tình hình . Klaus nhanh chân xông vào thì bắt gặp cảnh Noelle đang " chuồng cởi " nên máu mũi xịt ra như vòi nước .
- Có chuyện gì mà la hét om sòm lên vậy ? _ Asta
Yuno nghe tiếng quen thuộc liền quay đầu lại , đập vào mắt anh là hình ảnh Asta đang mặc một bộ đồ bơi màu trắng :
( nó giống như này nè , mọi người tưởng tượng ra nó màu trắng dùm chứ không tìm được ảnh nào nữa )
Yuno nối gót đi theo Klaus luôn , nhưng máu mũi của ảnh chảy ra ....... khá giống với thác nước . Klaus vừa tỉnh dậy thấy hình ảnh trước mặt lại ngất thêm lần nữa . Mimosa và Noelle thì muốn bỏ luôn cái thể diện của hoàng tộc mà bay đến sờ mó con người trước mặt kia .
Còn hung thủ gây ra sự việc này thì đang hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra .
Một lúc sau , Yuno tỉnh dậy nghe tin crush ( vợ tương lai ) đi biển thì cũng muốn đi theo , nhưng mà bản thân cũng đang có nhiệm vụ nên bó tay.com . Thế nên Yuno quyết định chụp vài ( trăm ) tấm ảnh của Asta đem cất đi , còn dặn cô thấy thằng nào mà bắt nạt hay tán tỉnh mình thì nhớ mặt thằng đó về nói với anh , anh sẽ cho nó biết thế nào là địa ngục trần gian .
Asta ngơ ra khó hiểu , ngó sang mấy người kia cũng gật đầu đồng tình nên bản thân cũng nghe theo .
( Thách đứa nào dám đụng , cả một đoàn HBN ở đấy . Chỉ những ai đang có như cầu thèm mùi nhang , nhớ mùi đất và mùi gỗ của quan tài thì cứ việc . Không cản ! )
___________* Sáng hôm sau *__________
Cả đoàn Hắc Bộc Ngưu lên đường , lần này thay vì ngồi ké chổi của Magna như lần trước thì Asta đã chơi luôn quả cưỡi gió để đi .
( Nói trắng ra là ẻm tự thêm đôi cánh = gió sau lưng cho dễ hiểu )
Noelle thì vẫn phải ngồi ké do chưa điều khiển được ma lực . Khi đã tập hợp đủ , cả đoàn đã xuất phát lên đường .
————— a few moment later
- TẮM BIỂN THÔI !!!!
Finral chủ yếu đi tán gái là chính , đã thế còn rủ thêm Grey biến thành mình đi cùng .