"Alo bố nghe đây Taehyung.""Con có chuyện này muốn nhờ bố."
"Ai yo hiếm khi con trai lên tiếng nhờ bố giúp đỡ lắm nha. Nào con cứ nói. Không có chuyện gì mà Kim tổng bố đây không làm được ngoại trừ việc ngủ riêng với mẹ con."
"Con muốn nhờ bố giúp con điều tra về vụ tai nạn vừa xảy ra ở chung cư TK."
"Cho bố một lý do để làm điều đó đi con trai."
"Nạn nhân là con rể tương lai của bố."
"Bố hiểu rồi. Mà này..."
"Vâng?"
"Mang con rể về cho mẹ, mang con rể về cho mẹ, đừng mang mấy con ả kia về cho mẹ. Mẹ con chỉ muốn là người phụ nữ độc nhất của Kim gia thôi."
"Con biết rồi thưa bố."
"À bố giúp con gỡ hết tất cả các bài báo vớ vẫn về Jeon Jungkook nhé. Kênh nào đưa tin đồn xằng bậy về em ấy bố hãy cho người kiện hết giúp con.""Được rồi, chuyện nhỏ thôi."
"Cảm ơn bố. Tạm biệt bố."
"Nếu anh không làm tròn trách nhiệm người yêu của em ấy, vậy thì để tôi. Đừng trách Kim Taehyung này cướp lấy em ấy từ tay anh."
_________________
*Cạch* Cánh cửa được mở
"Sao rồi Joon hyung, Jungkook sao rồi?" Jimin vội hỏi
"Em ấy không sao đúng không anh?" Kim Taehyung lo lắng đến quên cả thở.
"Đã qua cơn nguy kịch, nhưng không xác định được thời gian tỉnh lại." Kim Namjoon mệt mỏi trả lời.
"Gia đình của Jungkook muốn đưa em ấy sang Mỹ để điều trị." Jung Hoseok lên tiếng
"Nghe bảo bên đó có chi nhánh của bệnh viện chung ta." Min Yoongi nghi vấn
"Đúng vậy. Mình đã báo cho ba Jeon, ông bảo sẽ xắp xếp mọi thứ cho Jungkook sang nước ngoài, ông ấy nói ông đang thi hành cuộc điều tra một ổ buôn người và ma túy rất lớn, không thể cùng em ấy sang Mỹ. Nên có thể mình sẽ đi cùng em ấy." Hoseok nói
"Ông ấy lúc nào cũng như vậy, luôn đặt nhiệm vụ lên hàng đầu rồi mới đến Jungkook. Còn mẹ em ấy đâu?" Jimin vừa tránh vừa hỏi.
"Bà ấy hiện cũng đang ở Mỹ. Nhưng bà ấy không muốn gặp Jungkook đâu. Hiện tại em ấy chỉ còn có tụi mình thôi." Jung Hoseok mắt đượm buồn thương cho đứa em nhỏ.
"Nhưng mà Hoseok, bên khoa nhi có mỗi chú đảm nhiệm, chú đi cùng Jungkook liệu có ổn?" Yoongi vừa lo cho Jungkook nhưng vẫn lo cho bệnh viện và những bệnh nhân nhỏ tuổi.
"Để em đi, hãy để em đi cùng Jungkook." Kim Taehyung đề nghị.
"Nhưng chức trưởng khoa của chú..." Seokjin biết Taehyung sắp được lên chức trưởng khoa, thành tích mà anh luôn cố gắng để đạt được, nếu bỏ đi ngay lúc này chẳng phải bao nhiêu công sức trước giờ đều bỏ sông bỏ biển hết hay sao.