"Jeon! Em ơi, chồng nhỏ ơi, sao ở trỏng lâu vậy em?" Kim Taehyung thấy chồng nhỏ của mình vào nhà vệ sinh đã lâu chưa thấy ra nên lo lắng gọi.
*cạch*
"Anh gọi em hả?" mặt Jungkook có phần nhợt nhạt, trán đẫm mồ hôi, môi lại còn nở nụ cười gượng gạo có chút khó coi lại khiến Kim Taehyung thêm phần lo lắng.
"Em sao vậy? Em lại đau đầu sao? Hay em khó chịu ở đâu? Nói anh nghe đi." gương mặt điển trai đã trở nên nhăn nhó vì lo lắng cho chồng nhỏ.
"Em...em...em đi không có ra." Jeon Jungkook đỏ mặt nhìn xuống mũi chân.
"Thật không?" Kim Taehyung vẫn còn nghi hoặc.
"Em nói thật mà." cậu vẫn cuối đầu đáp lại.
"Jeon, nhìn anh, nhìn anh này. Anh không thích người khác nói dối mình, nói thật cho anh biết. Em có thật sự ổn không?"
"Em ổn mà. Em chỉ khó đi thôi." ánh mắt không một tia nói dối đã thành công lấy được sự tin tưởng của Taehyung
Nhưng Kim Taehyung ơi anh quên Jeon Jungkook là ai rồi hay sao? Là một đại minh tinh, diễn xuất như thần.
____________Jeon Gukkie
Vừa xong.🔒Xin lỗi Taehyungie, em không cố ý dấu bệnh tình với anh đâu, em cũng không muốn lừa dối anh bất cứ điều gì.
Nhưng anh ơi, nếu để anh biết em bệnh nặng như vậy anh sẽ dắt em đi phẫu thuật đúng không?
Em đã bị một lần chấn thương và may mắn là vẫn còn nhận ra anh,...em...chỉ là em muốn thử một cuộc sống mới khi có anh nên em mới giả vờ là mình vẫn còn bệnh. Nhưng mà...hình như em bệnh thật rồi.
Em không dám chắc sau lần chữa trị này em vẫn có thể tiếp tục nhận ra anh, em không nghĩ mình may mắn như vậy. Anh ơi, em không muốn chữa trị đâu, em không muốn quên Taehyungie.
Đầu của em rất đau vào mỗi buổi tối, những điều quan trọng em đều phải lưu vào điện thoại. Em dần quên đi mọi thứ.Em sợ lắm Taehyung à. Em sợ có một ngày mình không thể nhớ anh.
Chồng ơi em phải làm sao bây giờ đây?
0 Like 0 Bình luận 0↪
_____________
"Jeon Jungkook chưa từng mất ký ức"