2 tuần sau
Jeon Jungkook đã bình phục hoàn toàn và được xuất viện. Cậu vẫn sinh hoạt và làm việc như thời gian trước đó.
Kim Taehyung thì đã âm thầm thu dọn đồ đạc trở về Kim gia, trả cho Jungkook không gian như thuở ban đầu.
Hai ngày nữa sẽ là ngày vui của cặp đôi bác sĩ trẻ tuổi. Ai náy cũng phụ giúp bọn họ tổ chức hôn lễ cho thật hoành tráng lệ.
____________
Jeon Jungkook đang loay hoay với chiếc điện thoại mới mua của mình để đăng nhập lại tài khoản Facebook. Điện thoại cũ của cậu đã bị lạc đâu mất rồi. Vừa đăng nhập thành công, điện thoại của cậu đã bị đứng hình do thông báo quá nhiều.
*ting* *ting* *ting*.
...
...Bạn đã nhận được 26 tin nhắn từ Kang Vante (chap 38 cho ai không nhớ)
Bạn đã nhận được 7 tin nhấn từ Jeon Gukkie.
Jeon Gukkie cái tên rất quen nhưng cậu không biết là ai. Là fan hâm mộ của cậu sao? Chắc chỉ là tin nhắn hỏi thăm sức khỏe thôi nhỉ? Chẳng biết vì điều gì thôi thúc khiến cậu nhấn vào xem tin nhắn của người đó.
Yêu? Bác sĩ Kim? Sao có thể được. Cậu chỉ mới gặp anh hai lần, một lần đến bệnh viện khám sức khỏe rồi cùng nhau đi ăn. Một lần là lúc cậu vừa tỉnh sau 7 tháng hôn mê. Chỉ gặp nhau vỏn vẹn hai lần sao lại yêu nhau đến sâu đậm.
Vào xem trang cá nhân của người kia, chỉ toàn là hình của vị bác sĩ họ Kim. Họ cùng nhau đi hẹn hò trên đất Mỹ, họ là người yêu của nhau. Liên quan gì tới cậu?
Thật là khó hiểu.
_______________
Jeon Jungkook
5 phút trước. ⚫Mọi người vẫn còn nhớ hay là đã quên mình rồi.💜
12k Like 9k Bình luận 5k4 ↪
Park Jimin: Mọi người vẫn nhớ, chỉ có mình quen quên thôi. 😊
(Jeon Jungkook đã thả sad)
↪Jeon Jungkook: Tại em không biết chứ em đâu có quên.Jung Hoseok: Jungkook come back. 👑
(Jeon Jungkook đã thả tym)
↪Jeon Jungkook: Em đã trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa.Kim Ami: Ra sản phẩm mới, ra sản phẩm mới, ra sản phẩm mới.
(Jeon Jungkook đã thả haha)
↪Jeon Jungkook: Hong bé ơi.Jks: Nhớ muốn gần chết.
(Jeon Jungkook đã thả tym)Kang Vante: Anh nhớ em. 💙
↪Jeon Jungkook: 💜Bánh: Nhớ anh lắm huhu.😭
(Jeon Jungkook đã thả tym)Jeykey: Tối nay live đi anh.
(Jeon Jungkook đã thả tym)
↪Jeon Jungkook: Hẹn dịp khác nha.Vankook: OTP TÁI HỢP, OTP TÁI HỢP, OTP TÁI HỢP.
...xem thêm