chap 74

2.2K 86 3
                                    

Kang Vante đang Seoul Hàn Quốc
Vừa xong.⚫

Anh về rồi đây.💙

1k9 Like  97 Bình luận  30↪

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1k9 Like  97 Bình luận  30

Only Vante: Oppaaaaaaa~

Vankook: Không biết oppa Jungkook có đi đón anh không nhỉ?
Jeykey: Oppa Jungkook đang bị thương nên không đi đón được.😌

Tekook: Chuẩn bị ăn cưới otp là vừa rồi.

Tài khoản người dùng 10: Hóng phim mới của anh quá đi.

Tài khoản người dùng 11: Về hợp tác với Jungkook đi anh

Tài khoản người dùng 12: Phong thái như một tổng tài

Tài khoản người dùng 13: Style sân bay đỉnh xỉu.

...xem thêm

_______________

"Em thật sự muốn để em ấy ở đây?" Kim Namjoon đang hỏi quyết định của Taehyung.

"Em đã xem qua vết thương cho em ấy. Không quá nặng nhưng tạm thời không thể đi lại. Đành để em ấy ở lại bệnh viện, hyung giúp em chăm sóc em ấy chừng một tháng. Em sẽ cố gắng về sớm nhất có thể."

"Em có nghĩ cho Jungkook không? Lúc trước thằng bé sống một mình thì không sao. Nhưng bây giờ đã có chú mà thằng bé vẫn phải một mình sao?"

Jeon Jungkook trước đây chỉ có một mình, bị ốm cũng một mình, bị thương cũng một mình, cậu đã dần quen với sự cô đơn cho đến khi Taehyung xuất hiện. Anh yêu thương cậu, chăm sóc cậu, không bao giờ để cậu phải lẻ loi.

"Em là đang cố gắng hoàn thành mọi việc nhanh nhất có thể để đường đường chính chính đến với em ấy."

"Đừng để đến khi sự nghiệp công danh đều có đủ mà người thương lại không còn. Anh chỉ nói như vậy thôi, chú làm sao được thì làm. Anh sẽ cùng mọi người để mắt đến bệnh tình của Jungkook, nhưng tình cảm của em ấy chẳng ai có thể để tâm được ngoài em đâu."

"Cám ơn Joon hyung, em đi nhé."

_____________

Anh Người Yêu Là Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ