chap 49

2.2K 93 7
                                    

Mẹ Kim đang ngồi xem tập chí thì ngoài cửa có một người đàn ông bước vào. Ánh mắt hai người chạm nhau chỉ muốn ng... À không phải, chỉ muốn hỏi đối phương là ai.

"Bà là ai?" Người đàn ông hỏi

"Tôi hỏi ông mới phải, ông là ai? Sao vào phòng con trai tôi?" mẹ Kim bỏ cuốn tập chí xuống, đứng lên một bên tay chống hong chất vấn người kia.

"Tôi là ba của Jungkook." Jeon Ho Nam (1) ba của Jeon Jungkook

"Ai yo thất lễ thất lễ rồi, tưởng ai xa lạ hóa ra là anh sui, mời anh ngồi để tôi đi rót nước." mẹ Kim lật mặt 180° trở nên niềm nở.

"Bà là...?"

"Tôi là Taeyeong (2) mẹ của Kim Taehyung, người đang chung sống với Jungkook."

"Chung sống? Chẳng phải trước giờ Jungkook đều ở một mình sao?" Ho Nam ngạc nhiên hỏi ngược lại người kia.

''Ủa ba gì ngộ vậy? Ba fake hả? Con trai mình ở một mình hay hai mình cũng không biết là sao?" Mẹ Kim thương Jungkook nhưng vốn không có thiện cảm với bố mẹ cậu vì bà nghe Taehyung kể, suốt thời gian bên Mỹ chẳng thấy bố và mẹ cậu hỏi han hỏi han một lời nào. Cha mẹ mà vô tâm với con cái như thế bà chẳng ưa.

"Bà biết gì mà nói, ở đây không có chuyện của bà, bà về đi. Tôi lo cho con tôi được." Jeon Ho Nam thẹn quá hóa giận đuổi mẹ Kim về

"Tôi không về đấy ông làm gì tôi? Đuổi tôi hả? Có tin tôi kêu người lôi ông ra ngoài không? Đồ làm cha mà thiếu trách nhiệm." Taeyeong cũng chẳng vừa đáp trả, người phụ nữ độc nhất Kim gia đâu dễ ức hiếp.

Jeon Ho Nam nghe bà Kim nói muốn cho người bắt mình liền cười khẩy lấy thẻ cảnh sát đưa ra trước mặt bà.

"Nhìn cho kỹ rồi trả lời, bà muốn lôi ai ra ngoài?"

"Cảnh sát Busan sao? Sợ thật đó. Nhưng mà xin lỗi nhé ở đây là Seoul, LÀ LÃNH ĐỊA CỦA CHÔNG TÔI Kim Seheung (3) ."

"Bà...bà.."

____________
(1): Jeon Ho Nam: đọc như Hạo Nam vậy đó😂
(2): Taeyeong: đã tra cứu Google tên này được đọc Thái Anh, Thái Anh trong Thái Hanh.
(3): Kim Seheung: vẫn tra Google tên này được đọc Thế Hưng, tên của một idol tích tốc.😄

Anh Người Yêu Là Bác Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ