Lý Lam bị rét nên đã bệnh nặng hơn. Thể chất cô không tốt như Chu Vận, cứ bị sốt nhẹ liên tục vài ngày, ăn gì cũng nôn ra. Lý Tuân đưa cô đến bệnh viện, nhưng cô lại không chịu, nói là cậu nghiêm trọng hóa vấn đề, bệnh vặt thế này không ai đến bệnh viện cả. Cô sợ lây bệnh cho Lý Tuân nên cứ trốn trong khách sạn dưỡng bệnh một mình.
Mấy ngày sau Lý Tuân đến thăm, phát hiện ra cô đã gầy xọp đi.
"Sao thế này?" Lý Tuân cau mày, "Lúc tôi gọi điện thoại không phải chị nói là hết sốt rồi sao?"
Ý thức Lý Lam đã mơ hồ, cố gượng lắc đầu, giọng lí nhí: "Không sao..."
"Không được, đến bệnh viện thôi."
Lý Tuân lôi cô đi, Lý Lam còn muốn từ chối, nhưng đầu óc choáng váng đến cả hơi sức nói chuyện cũng không có. Lý Tuân đưa Lý Lam xuống lầu, mới ra khỏi khách sạn đã nhận được điện thoại của giáo sư Lâm, bảo cậu cấp tốc về trường một chuyến.
"Chuyện gì ạ?"
Thầy vội vàng nói: "Ôi em mau đến đây đi, thiếu người!" Nói xong thì cúp điện thoại.
Lý Tuân nhăn mày, nhìn Lý Lam bên cạnh đang mơ mơ màng màng, kéo cô đến một quán ăn ven đường.
"Chị chờ tôi ở đây, tôi trở lại ngay."
Lý Tuân chạy về trường, bị thầy Lâm lôi đến hội trường hành chính. Vòng chung kết ngày mai được tổ chức ở đây, hội trường đã được trang trí gần xong, có mấy nhóm dự thi đang cho chạy thử chương trình. Trời rất lạnh nhưng giáo sư Lâm lại đổ mồ hôi đầy đầu, giải thích với Lý Tuân rằng có vài tình nguyện viên vào trung tâm thành phố, bị kẹt xe không về kịp, thành ra bây giờ lửa đã cháy đến mông rồi.
Giáo sư Lâm là tổng phụ trách bên trường, nhét cho Lý Tuân một đống tài liệu, loay hoay nói: "Em nhập danh sách dự thi vào đi, thầy thật sự không phân thân được nữa rồi."
Lý Tuân xem tài liệu, phát hiện ra phải nhập rất nhiều thứ, cậu đang muốn đưa Lý Lam đến bệnh viện ngay, liền đặt tài liệu sang một bên: "Thầy bảo ai khác làm đi ạ."
Thầy Lâm trừng mắt nhìn cậu: "Nếu thầy có thể tìm được người khác thì tìm em làm gì? Em đã là lựa chọn cuối cùng rồi đấy."
Lý Tuân cười không biết xấu hổ, vừa định thoái thác thì một người đi đến. Phương Chí Tịnh nhận lấy tài liệu trong tay Lý Tuân, nói với thầy Lâm: "Thầy à, để em làm giúp thầy cho."Giáo sư Lâm nhanh chóng nhận ra Phương Chí Tịnh. Dù sao trong cuộc thi hai năm trước Lý Tuân đã gây sóng gió khiến mọi người sốc nặng, đối tượng bị phá hoại là Phương Chí Tịnh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ông. Lúc này hai bên đối mặt, thầy Lâm cũng không khỏi có chút khẩn trương, nhưng hai người trong cuộc lại không có biểu hiện thù địch gì.
Lúc thầy đang lúng túng thì Phương Chí Tịnh đã đến bên cạnh máy tính, cậu ta quay đầu lại hỏi: "Thầy, cứ nhập thẳng vào là được phải không? Có gì quan trọng cần chú ý thầy cứ bảo em."
Thầy Lâm sốc lại tinh thần, vội vàng nói: "Ôi, ôi không cần, không cần đâu. Dù sao bọn em là khách, bên chúng tôi vẫn còn người mà." Ông vừa nói vừa kéo Lý Tuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Twentine
RomanceTác giả:Twentine Thể loại:Ngôn Tình, Truyện Teen Nguồn:hanvuphi.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Thanh xuân vườn trường, Happy-Ending Tôi là bề tôi trung thành của anh, Quốc vương của tôi! Vì anh tôi có thể phất cờ cổ vũ, nguyện cùng anh mà c...