Q1 - C34

511 17 0
                                    

___

Hiện menudoc truyen

Truyện

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Quyển 1 - Chương 34

CHIẾC BẬT LỬA VÀ VÁY CÔNG CHÚA

1 - 34

 TrướcTiếp 

Ngày hôm sau, Hội Thực tiễn tổ chức cuộc họp thường kì. Cao Kiến Hồng nói được một lát đã thấy Chu Vận mất tập trung.

"Sao thế, có vấn đề gì à?"

"Hả?" Chu Vận hoàn hồn, lắc đầu, "Không có."

Cô nhìn về phía bên cạnh: "Hôm nay Lý Tuân đi đâu rồi?"

Cao Kiến Hồng: "Không biết nữa, buổi sáng cậu ấy gọi cho mình bảo hôm nay có việc, mình chịu quản lý mọi hoạt động của Hội một ngày."

Chuyện gì nhỉ? Liên quan đến cô gái hôm qua à? Chu Vận không muốn quan tâm nhưng lại tò mò nghĩ đến.

"Nào, tiếp tục." Cao Kiến Hồng lắc lắc ngón tay trước mặt Chu Vận.

Lý Tuân trốn học cả ngày. Sau khi tiết học buổi chiều kết thúc, Chu Vận lại đến văn phòng Hội, phát hiện cậu đã trở về, vẫn làm ổ trên ghế viết phần mềm như thường ngày.

Chu Vận ngồi xuống, hỏi bâng quơ: "Hôm nay cậu đi đâu thế?"

Lý Tuân: "Đến trung tâm thành phố dạo một vòng."

Chu Vận: "Trung tâm thành phố à? Đến đó làm gì?"

Lý Tuân liếc nhìn Chu Vận, châm chọc hỏi vặn: "Sao vậy? Công chúa điện hạ đã xác định đề tài thi rồi nên thừa hơi quan tâm đến chuyện vớ vẩn khác à?"

"..." Ai thèm quan tâm cậu, đồ thủ khoa nợ nần! Chu Vận cười khẩy trong lòng, quay đầu làm việc của mình. Vô tình cô thấy chiếc túi đặt bên chân Lý Tuân, hình như là của sân vận động trung tâm...

Chập tối, Cao Kiến Hồng rủ Chu Vận cùng đi ăn cơm, vừa đi cậu ta vừa nghĩ đến chi tiết dự án cuộc thi: "Hình như những khóa trước đã có rất nhiều người làm chương trình nhận biết các hành vi truy cập có chủ đích rồi, chúng ta có nên làm cái mới hơn không."

Chu Vận nói: "Được, nhưng cuộc thi an toàn thông tin chỉ xoay quanh mấy đề tài này thôi, nếu không thì làm từ phần cứng..."

Cô khựng lại, Cao Kiến Hồng nói: "Làm gì hả?"

Chu Vận nhìn về phía cổng trường, một người đang đứng ở ven đường đối diện.

TRUYỆN HAY

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ