Q1 - C32

524 16 0
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Quyển 1 - Chương 32

CHIẾC BẬT LỬA VÀ VÁY CÔNG CHÚA

1 - 32

 TrướcTiếp 

Đối với tin Chu Vận và Cao Kiến Hồng định tham gia cuộc thi, thể hiện của Lý Tuân là chẳng buồn ngó đến. Nghe Cao Kiến Hồng nói, Lý Tuân vốn định nhân chuyến đi này sẽ đưa mọi người đi thăm thú xung quanh một chuyến. Cậu ta vốn không hứng thú gì với buổi lễ trao giải, chỉ coi chuyến này như đi du lịch, thuận tiện khao nhân viên. Nhưng hiện tại...

Tại căn tin.

Chu Vận: "Cậu ấy đâu?"

Cao Kiến Hồng: "Đi ra ngoài rồi."

Chu Vận: "Đi đâu?"

Cao Kiến Hồng: "Buổi lễ kết thúc đã lượn ngay, chắc là đi chơi rồi."

Chu Vận bĩu môi, bưng khay ăn ngồi cạnh Cao Kiến Hồng.

"Sao cậu lại bỗng thay đổi ý định?" Cao Kiến Hồng hỏi.

Chu Vận đáp: "Không có gì, tự nhiên muốn tham gia vậy thôi."

Cao Kiến Hồng nói: "Nếu tham gia thì phải cố gắng giành được giải, sau khi về bọn mình gặp giáo sư Lâm bàn nội dung cụ thể. Mà nhóm chúng ta còn cần một người nữa mới được."

"Phải tìm thêm người nữa à..." Chu Vận hơi bất an. Lúc vô tình ngước mắt, vừa hay chạm phải ánh mắt của Cao Kiến Hồng, cả hai đều biết trong đầu đối phương đang nghĩ gì.

Tìm ai bây giờ? Có tìm ai cũng không bằng thủ khoa Lý cả. Quả thật cậu ấy chơi phát nào trúng đích phát đó, tuyệt đối không trượt bao giờ.

"Gay rồi đây." Cao Kiến Hồng cất lời trước, "Khi nãy về phòng mình đã hỏi cậu ấy, nhưng thấy chẳng có chút hi vọng nào, cậu ấy có khó chịu với chuyện này, dù sao hai bọn mình đột ngột đòi tham gia cuộc thi đã làm rối kế hoạch của hội thực tiễn."

Chu Vận phồng má, tỏ vẻ đồng ý. Làm chung với đã nhau lâu nhưng dường như cô chưa từng gặp được ai đó có thể thuyết phục được Lý Tuân. Ngược lại khả năng thuyết phục người khác của cậu ấy rất mạnh.

"Cậu đi đi."

"Hả?" Chu Vận ngẩng đầu.

TIN ĐẶC SẮC

5 Reasons Why The Black Widow Solo Movie Will Be Awesome

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ