Q1 - C36

490 20 0
                                    

___

Hiện menudoc truyen

Truyện

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Quyển 1 - Chương 36

CHIẾC BẬT LỬA VÀ VÁY CÔNG CHÚA

1 - 36

 TrướcTiếp 

Chu Vận ù té chạy về ký túc xá. Cô mở cửa ra, đóng lại rồi tựa vào cửa thở hổn hển.

Phương Thư Miêu quay đầu lại hỏi: "Sao mặt cậu đỏ vậy?"

Chu Vận chậm chạp trả lời: "Leo cầu thang..."

Chu Vận không học bài nữa, tắm rửa sạch sẽ rồi trèo lên giường từ sớm. Thật ra Lý Tuân không hề làm gì quá đáng, cậu chỉ nói một câu đầy thâm ý như chuyện trò bâng quơ, rồi mở máy tính lên làm việc. Dĩ nhiên Chu Vận cũng không thể chủ động "thẳng thắn được khoan hồng" rồi. Lỡ như cậu đang đào bẫy đợi cô nhảy vào thì sao. Dù sao đầu óc của thủ khoa Lý rất nhạy bén, lại không thích tung chiêu theo lẽ thường.

Nhưng tối nay thật sự là quá kích thích, ban đêm, Chu Vận mơ một giấc mơ. Họ vẫn ở tư thế đó, chẳng qua lần này từ đứng chuyển thành nằm. Chu Vận nằm trên một chiếc giường nhỏ, Lý Tuân thì đè lên người cô. Cậu nghiêng đầu, áp tai vào ngực cô lắng nghe nhịp đập của trái tim cô. 

Trong mơ rất yên tĩnh, cô cúi đầu không nhìn được mặt cậu, chỉ có thể thấy mái tóc vàng óng kia. Cô nhìn xung quanh, nhận ra đây chính là căn phòng đơn bé nhỏ ở khách sạn Lập Hoa lúc tết Lý Tuân đến tìm cô.

Cô nhanh chóng ý thức đây chỉ là giấc mơ, cố ép mình mở mắt, quả nhiên trông thấy trần nhà đen như mực. Đêm khuya im ắng, Chu Vận ôm gương mặt đỏ bừng, trằn trọc khó mà ngủ trở lại.

Ngày hôm sau, Chu Vận mang cặp mắt thâm xì đi họp với Cao Kiến Hồng.

"Ngày hôm qua mình thảo luận lại với giáo sư Lâm, cuối cùng quyết định chọn đề tài này." Cao Kiến Hồng đặt tài liệu đã chuẩn bị trước đó lên bàn, "Bảo vệ hệ thống máy chủ ảo sử dụng Chip, hai người xem nội dung trước đi."

Chu Vận và Ngô Mạnh Hưng mỗi người lấy một phần, cúi đầu xem.

"Này, Lý Tuân, cậu cũng xem giúp bọn tôi với." Cao Kiến Hồng nghiêng người gọi thủ khoa Lý, "Lý Tuân! Này!"

TRUYỆN HAY

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ