Q1 - C37

559 20 0
                                    

___

Hiện menudoc truyen

Truyện

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Quyển 1 - Chương 37

CHIẾC BẬT LỬA VÀ VÁY CÔNG CHÚA

1 - 37

 TrướcTiếp 

Lúc Chu Vận và Lý Lam chạy đến sân vận động trung tâm đã là 8 giờ 30. Cô lấy vé ra định đi soát, bất ngờ cổ tay bị kéo lại. Cô quay đầu, thấy Lý Lam mắt đỏ hoe nhìn chằm chằm tấm poster to lớn treo ở cổng.

"Chính là họ..." Lý Lam cất lời, "Khi xưa em trai dẫn tôi đi xem họ biểu diễn."

Chu Vận sửng sốt, cũng liếc nhìn tấm poster kia. Cô từng nghe nói về nhóm này, đó là một ban nhạc rất nổi tiếng, nhưng bản thân không cảm thấy hứng thú với nhạc nhẽo nên không bao giờ chú ý đến giới này. Bây giờ nghe Lý Lam nói, cô mới tính toán thời gian, đáy lòng cảm thán số tuổi đời của ban nhạc.

Qua cổng soát vé, Chu Vận nhanh chóng đẩy Lý Lam vào trong: "Nhanh lên, nhanh lên, đã muộn rồi."

Buổi nhạc hội đã bắt đầu, cả hội trường như thể nổ tung, đèn màu nhấp nháy trong biển người đông nghịt. Chu Vận nắm chặt tay Lý Lam, sợ chị ấy lạc.

Lý Tuân mua vé là hàng trước khu A, hai người họ đi len qua nhóm người, đến chỗ của mình. Vị trí của Chu Vận bị người bên cạnh đặt chiếc túi, cô gọi lớn: "Này, đây là vị trí của tôi, cảm phiền cô lấy túi..."

Người kia quay đầu, cười nói: "Tôi biết là của hai người mà!"

Chu Vận giật cả mình: "Nhậm Địch."

Hôm nay Nhậm Địch trang điểm như chiếc bánh kem, cô ấy nghiêng người cho Chu Vận thấy dãy người bên cạnh. Chu Vận hoàn hồn nhìn lại, đó không phải là ban nhạc tự phát của Nhậm Địch sao.

Thành viên ban nhạc chào cô: "Yo!"

Chu Vận cũng lớn tiếng chào lại họ: "Yo!"

Cô cúi đầu nói với Nhậm Địch: "Trùng hợp quá."

"Trùng hợp cái con khỉ." Nhậm Địch nhìn vẻ mặt ngốc nghếch của Chu Vận, "Đây là Lý... Ô..."

Sau khi Chu Vận nói trùng hợp quá đã lập tức nhận ra điểm đáng ngờ, nhất định là Lý Tuân đã bao hết cả dãy này rồi. Trước khi Nhậm Địch kịp nói ra tên cậu, cô đã bịt miệng cô ấy lại.

TIN ĐẶC SẮC

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ