Nơi diễn ra vòng chung kết vẫn là trường tổ chức lễ trao giải đợt trước, nhưng lần này trông có phần vắng vẻ hơn một chút. Nhà khách vẫn sắp xếp ở trong trường, tuy nhóm Chu Vận đến sớm vài ngày, thế nhưng trong nhà khách đã có rất nhiều nhóm tham gia dự thi đến ở rồi.
Bởi vì đã nghỉ hè, cả khuôn viên trường chỉ có nơi này náo nhiệt nhất, hội tụ sinh viên cả nước, cùng nhau trao đổi học hỏi kinh nghiệm.
Chu Vận vẫn được phân ở cùng phòng với một đàn chị khóa trên, đồ còn chưa thu dọn xong đã có người đến gõ cửa. Cô tưởng là Cao Kiến Hồng và Lý Tuân đến bàn chuyện cuộc thi, kết quả vừa mở cửa đã thấy một gương mặt không quen thân mà cũng chẳng mấy xa lạ.
"Bọn cậu đến rồi!" Người tới vô cùng nhiệt tình, bước đến ôm chầm lấy Chu Vận.
Trời ạ! Chu Vận ngẩng đầu trong mùi hương hoa quả nồng nặc. Cô gái này tên gì nhỉ, Từ gì ấy nhỉ?
"Nhóm cậu đến trễ quá, mấy trường đại học ở vùng này đều đến từ mấy ngày trước rồi đấy."
Nhớ ra rồi, là Từ Lê Na.
Chu Vận cười thân thiện: "Thầy bọn tôi đặt vé máy bay muộn."
Từ Lê Na rủ Chu Vận: "Nào, sang phòng mình ngồi chơi."
Chu Vận còn chưa xếp đồ xong đã bị Từ Lê Na kéo sang phòng cô ta, bên trong có khoảng bảy tám người đang trò chuyện sôi nổi, máy tính bày la liệt trên giường và trên bàn, chia thành tốp năm tốp ba tụ tập với nhau.
"Chờ bọn cậu lâu lắm rồi đấy, cho cậu xem sản phẩm của nhóm mình này." Từ Lê Na đi đến một máy tính, hồ hởi mở sản phẩm của nhóm mình ra, "Bọn mình làm 'Phần mềm hệ thống tự phát hiện sách lậu', đây là hệ thống rà soát chuyên biệt ấy..."
Chu Vận chú tâm xem Từ Lê Na chạy sản phẩm của nhóm cô ta. Nói thật là không tệ nhưng tính hoàn thiện của hệ thống vẫn còn kém khá xa với nhóm cô.
Từ Lê Na cho chạy xong liền hỏi Chu Vận: "Cậu thấy thế nào?"
Chu Vận: "Hay lắm, phương hướng mã bảo vệ rất tốt, bọn tôi còn chưa nghĩ đến."
Từ Lê Na nhoẻn môi cười: "Nhưng vẫn chưa giỏi bằng bọn cậu." Cô ta tựa vào bên cạnh, hỏi vu vơ, "Lý Tuân đâu, cậu ấy có đến không?"
"Đến rồi."
"Ở đâu thế?"
"Ở trong phòng đấy." Sự chú ý của Chu Vận vẫn đặt vào máy tính.
Từ Lê Na lại nói: "Gọi cậu ấy đến đây đi, mình muốn xem sản phẩm của bọn cậu, bảo cậu ấy giới thiệu qua xem nào."
QUẢNG CÁO
“Tướng quân vốn nhan sắc khuynh thành, năm ấy giáp sắt động đế vương” - Chuyện tình quân - thần động tâm can
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Twentine
RomanceTác giả:Twentine Thể loại:Ngôn Tình, Truyện Teen Nguồn:hanvuphi.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Thanh xuân vườn trường, Happy-Ending Tôi là bề tôi trung thành của anh, Quốc vương của tôi! Vì anh tôi có thể phất cờ cổ vũ, nguyện cùng anh mà c...