Q1-C28

514 20 0
                                    

___

Hiện menudoc truyen

Truyện

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Quyển 1 - Chương 28

CHIẾC BẬT LỬA VÀ VÁY CÔNG CHÚA

1 - 28

 TrướcTiếp 

Sáng sớm, Chu Vận đã thu xếp hành lý bỏ vào xe.

"Thật sự không cần ba mẹ đưa sao?" Mẹ đề nghị lần nữa, "Hay là gọi tài xế đến đưa bọn con đi nhé."

"Không cần đâu ạ." Vương Vũ Hiên vỗ ngực cam đoan, "Dì Lưu cứ yên tâm, cháu đã lái xe nhiều năm rồi, bảo đảm sẽ đưa Chu Vận đến nơi an toàn mà."

Vương Vũ Hiên sắp xếp lại cốp xe, mẹ kéo Chu Vận sang một bên, nhỏ giọng nói: "Trên đường đừng ngủ gật, phải quan sát đường cho kỹ. Dù sao tình hình giao thông ở nước ngoài cũng khác với trong nước."

"Vâng ạ."

"Thuê khách sạn thì con thanh toán tiền phòng, còn xe cứ để anh con lái. Nếu hai đứa có đi chơi thì đừng để anh con trả tiền nhé."

"Vâng."

"Còn nữa..."

"Biết, biết, biết cả rồi, mẹ yên tâm, nhất định con sẽ tiếp đãi anh ấy chu đáo, bọn con đi đây."

Chu Vận thoát khỏi tay mẹ, chui tọt vào xe. Đến tận khi xe chạy ra khỏi khu cư xá, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Vương Vũ Hiên cười toe toét, vừa đạp chân ga vừa cất cao giọng: "Xin chào quý vị khán giả, tiếp theo là bộ phim kinh điển Đảo Vô Hình của hãng Dreamwork."

Chu Vận lườm anh ta. Vương Vũ Hiên cười xòa: "Nào, chỉ đường cho anh đi."

"Đi thẳng đường này đến cao tốc."

Suốt cả quãng đường Vương Vũ Hiên cứ lảm nhảm không thôi, khiến Chu Vận ngáp dài ngáp ngắn. Cô tựa đầu vào kính xe, lấy điện thoại di động ra.

Không có cuộc gọi nhỡ, cũng không có tin nhắn nào chưa đọc. Mấy hôm trước Chu Vận đã báo cho Lý Tuân biết hôm nay cô sẽ về trường. Từ đêm giao thừa đến giờ họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, cách đây vài ngày Lý Tuân lại nhận dự án mới nên dạo gần đây đã ít liên lạc hơn.

Xế chiều hai người đã thuận lợi đến trường, kỳ nghỉ còn chưa kết thúc, trong sân trường chẳng có một bóng người, vắng tanh vắng ngắt.

Chu Vận xách vali xuống xe: "Em vào trường đây, anh có thể tự thuê khách sạn được không?"

"Không phải chứ?" Vương Vũ Hiên trố mắt nhìn cô, "Em định qua cầu rút ván à?"

QUẢNG CÁO

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ