1-10

8.8K 266 110
                                    

Chương 1 luyến ái hiệp ước

Lại là một năm mưa dầm mùa, Hải thành mùa xuân liền như vậy đi qua. Nắng hè chói chang ngày mùa hè gần ngay trước mắt, Hải thành đại học lễ tốt nghiệp cũng ở từng ngày tới gần.

Mới từ thi đại học trung kiên cầm xuống dưới các học sinh chính tha thiết chờ đợi thư thông báo trúng tuyển, mà ở hải đại sinh sống bốn năm "Lão bánh quẩy" nhóm tắc sôi nổi sửa sang lại khởi hành túi, chuẩn bị ai đi đường nấy.

Tài chính học viện tài quản hệ nữ tẩm 4023 cũng không ngoại lệ, bốn người đã có đoạn thời gian không gom đủ.

Tề Tranh là cái này bốn người trong ký túc xá, duy nhất mỗi ngày đều ở người. Còn lại ba người, hoặc là ở thực tập công ty phụ cận thuê phòng ở, hoặc là trước tiên cùng bạn trai dọn tân gia.

Tưởng Du Du này thứ ba hồi giáo tới giao tam phương hiệp nghị, cơ hồ giữa không trung ký túc xá, dư lại người không nhiều lắm. Nàng lại không chút nào ngoài ý muốn ở trong phòng ngủ thấy được Tề Tranh, nhắm hai mắt nằm ở trên giường, tắc tai nghe không biết đang nghe cái gì.

Tưởng Du Du đem trong tay cơm hộp đặt ở Tề Tranh trên bàn sách, tránh đi nàng máy tính, cố ý đặt tới góc thượng. Cũng không biết là làm sao vậy, từ trước đến nay không thế nào chú ý này đó Tề Tranh lần trước đột nhiên đổi tính, đem chính mình địa phương thu thập đến không còn một mảnh, liền mộc chất mặt bàn đều cơ hồ có thể phản quang.

"Tề Tranh, ngươi như thế nào lại ngủ đến giữa trưa còn không đứng dậy a?"

Tề Tranh ở phòng ngủ tiến vào người thời điểm sẽ biết, nhưng nàng vẫn luôn không phản ứng, chính là không nghĩ lý người.

Nàng đã xuyên thư một tháng, xuyên đến nàng cho rằng nhất não tàn một quyển cẩu huyết ngược luyến trong tiểu thuyết, cố tình còn thành cái kia nhất ngốc yếu nhất lại nhất thảm pháo hôi.

Tề Tranh này một tháng qua tâm tình đều thực không xong, chẳng sợ sớm xuyên mấy ngày cũng hảo, không đến mức chờ đợi nàng là một cái hố lửa. Đều do nguyên chủ luyến ái não, lại xuẩn lại xúc động, sẽ nghĩ ra cái gì cùng người giả trang tình lữ tới kích thích nàng kia "Vô cớ mất tích" thật người yêu.

Úc, kỳ thật cũng không tính người yêu, nhiều nhất chính là cái kim chủ. Nguyên chủ Tề Tranh mệnh khổ, ba ba ái đánh cuộc, mụ mụ ở nàng tiểu học thời điểm liền chịu không nổi rời nhà trốn đi, từ đây Tề Tranh liền ở cô cô cùng bà ngoại gia chi gian cầu cái ấm no.

Nghiêng ngả lảo đảo thi đậu hải đại, xin giúp học tập cho vay, dựa vào giáo công việc bên trong công kiệm học cùng cuối tuần làm điểm kiêm chức, Tề Tranh miễn cưỡng sống được còn hành. Cố tình nàng ba ở bên ngoài thiếu một đống nợ, còn đem nàng cũng liên lụy tiến vào. Mắt thấy thảm hề hề ba ba phải bị chém rớt một bàn tay, Tề Tranh đáp ứng rồi Lâm Mộc Vân yêu cầu, thành nàng bạn gái.

Lâm Mộc Vân là nhà giàu thiên kim, so nàng lớn tuổi năm tuổi. Ở Tề Tranh đại tam thời điểm đi nước ngoài chi nhánh công ty xử lý nghiệp vụ, cho nên các nàng thực tế ở bên nhau thời gian cũng không trường. Tuy rằng tiếp nhận rồi Lâm Mộc Vân Kim Tiền Bang trợ, Tề Tranh cũng cho rằng chính mình từ đây là bán cho đối phương, ai ngờ đảo mắt tới rồi năm 4, Lâm Mộc Vân thế nhưng đột nhiên mất tích.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ