101-110

5K 147 31
                                    

Chương 101

Từ đêm đó ở đỉnh núi đem lời nói ra, Tề Tranh cùng Thẩm Chi Băng quan hệ so quá khứ hòa hoãn không ít, ít nhất kia tầng ra vẻ xa cách vách ngăn đã không thấy. Nhưng Thẩm Chi Băng thanh sở, muốn làm Tề Tranh hoàn toàn trở lại quá khứ như vậy, vẫn cần thời gian.

Nàng chưa từng có nhiều can thiệp Tề Tranh hướng bộ môn liên quan hội báo học tập tiến độ sự, chỉ là cùng nàng ước định, nếu Tề Tranh cuối cùng quyết định phải đi, vậy trực tiếp đem từ chức báo cáo giao cho nàng.

Kỳ nghỉ còn không có kết thúc, Tề Tranh liền trước tiên trở về nước Mỹ, thản ngôn là tưởng sớm một chút trở về tìm kiếm cơ hội. Thẩm Chi Băng tự mình lái xe đưa nàng đi sân bay, dọc theo đường đi hai người không nói gì, nhưng tâm tình đều không tồi.

“Vô luận là muốn gây dựng sự nghiệp, vẫn là muốn khác mưu thăng chức, đều phải hảo hảo ăn cơm, không thể lại như vậy gầy.”

Thẩm Chi Băng đối với có thể nhìn thấy Tề Tranh đã là tâm sinh vui mừng, duy nhất làm nàng bất mãn chính là này trương rõ ràng gầy rất nhiều mặt. Mặt đều như vậy, càng miễn bàn trên người, đại khái cũng chỉ thừa xương sườn.

“Ta sẽ chú ý, sẽ không thay đổi thành con khỉ tinh.” Tề Tranh cười xuống xe, đem hành lý lấy ra tới.

Các nàng nói tốt, liền đưa đến này.

“Trở về trên đường lái xe cẩn thận, ngươi cũng bảo trọng.” Tề Tranh lòng có không tha, nhưng vô pháp biểu hiện ra càng nhiều.

Ly biệt, không thể tránh được.

Thẩm Chi Băng ánh mắt quyến luyến mà thật sâu nhìn nàng một lần, cười phất tay làm nàng nắm chặt thời gian đi vào. Chờ Tề Tranh thân ảnh biến mất, nàng liền lái xe rời đi.

Nàng tưởng, kế tiếp rất dài một đoạn nhật tử, các nàng đại khái đều sẽ ở vào như vậy ngắn ngủi gặp nhau, lại lâu dài chia lìa trạng thái.

**

Trang Mộc Tình nghe nói Tề Tranh trước tiên trở về, tưởng thừa dịp kỳ nghỉ còn không có kết thúc ước nàng đi chung quanh đi dạo. Tề Tranh về nước trước cảm xúc có điểm không quá thích hợp, lúc ấy cũng không lo lắng hỏi rõ ràng.

“Hôm nay thời tiết không tồi, có hay không hứng thú tới tranh khoảng cách ngắn lữ hành?”

Tề Tranh ngày hôm qua mới vừa đem hành lý thu thập hảo, sai giờ ở về nước thời điểm liền cố nén không như thế nào đảo, còn tính thích ứng. Nhưng du lịch chuyện này, nàng hứng thú thật không cao.

“Không đi không đi, ta một đống việc cần hoàn thành đâu.”

“Ngươi như thế nào lại có việc? Kỳ nghỉ còn không có kết thúc, ngươi liền trước tiên cho chính mình tăng giá cả, phải hiểu được làm việc và nghỉ ngơi kết hợp.” Trang Mộc Tình nghe ra điện thoại kia đầu Tề Tranh cảm xúc không tồi, liền cùng nàng khai khởi vui đùa, “Nên không phải là lần này trở về hội báo, lão bản lại cho ngươi tạo áp lực đi?”

Tề Tranh nhớ tới đêm đó ở đỉnh núi bị Thẩm Chi Băng ôn nhu ôm cảnh tượng, trong lòng mềm nhũn.

Đêm đó các nàng lẳng lặng ôm nhau thật lâu, không có bất luận cái gì kịch liệt triền miên thân mật, lại cùng kia thịnh phóng chi dạ giống nhau, thật sâu tuyên khắc ở Tề Tranh trong lòng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ