71-80

5.3K 170 81
                                    

Chương 71 “Ta muốn Tề Tranh, nhưng là hiện tại Thẩm Chi Băng ngăn ở trung gian, làm người chán ghét.”

Cái gọi là hôn trước phụ đạo, đối với có nghĩ thầm đem hôn nhân kinh doanh tốt chuẩn phu thê tới nói tự nhiên là có trợ giúp, nhưng đối với Liên Ngạo cùng Lâm Mộc Vân như vậy bản thân gần đơn giản là ích lợi mà buộc chặt ở bên nhau người tới nói, chỉ do lãng phí thời gian.

Vì ứng phó hai bên gia trưởng, cũng vì làm đủ bộ dáng để tránh bị ngoại giới hoài nghi, hai người vẫn là nhẫn nại tính tình, hoàn thành điền hỏi cuốn, dò hỏi còn có một loạt tự mình trần thuật, biểu hiện đến cùng mặt khác sắp đi vào hôn nhân mặt khác tình lữ giống nhau.

“Hai vị biểu hiện đều thực hảo, chúc mừng các ngươi sắp mở ra nhân sinh tân lữ trình, cầu chúc các ngươi tân hôn vui sướng.”

Đạt tới chuyến này mục đích, Liên Ngạo cùng Lâm Mộc Vân không có nhiều làm dừng lại, nhanh chóng rời đi. Ngồi vào trong xe, Lâm Mộc Vân đột nhiên cười nói: “Mất công vẫn là cái gì chuyên nghiệp cố vấn, giống chúng ta loại này rõ ràng chính là diễn trò, thế nhưng còn nói chúng ta có ăn ý.”

Liên Ngạo vẻ mặt nghiêm túc, trong lòng còn đối phía trước Lâm Mộc Vân tự tiện khiêu khích Thẩm Chi Băng sự có điều bất mãn. Bất quá hắn đối Lâm Mộc Vân lời nói mới rồi cũng tỏ vẻ nhận đồng, bọn họ chi gian chẳng sợ trang đến lại giống như, cũng so ra kém chân chính có tình nhân.

“Đó là bởi vì ta trước đó phái người chuẩn bị quá, hiện tại cố vấn báo cáo đã đưa đi hai nhà.” Liên Ngạo khởi động ô tô, chậm rãi sử ra, hắn ngữ khí trầm tĩnh đến như là mới vừa hoàn thành một bút lại tầm thường bất quá giao dịch, “Có thể làm gia trưởng an tâm, hôn lễ trước cuối cùng chướng ngại hẳn là đã toàn bộ tiêu trừ, ngươi đừng thêm nữa loạn là được.”

Lâm Mộc Vân không quá vui: “Ta thêm phiền? Ta chính là ở giúp ngươi, ngươi đừng lãng phí ta có ý tốt.”

Liên Ngạo khóe miệng cười lạnh, mang theo điểm châm chọc ý vị: “Ngươi tốt với ta?”

Lâm Mộc Vân cắn môi, khắc chế nảy lên tới tính tình, nhìn mắt chung quanh sau kiến nghị: “Đừng vội trở về, tìm một chỗ ăn một chút gì.”

Liên Ngạo không hiểu được nàng lại muốn làm cái gì, nhưng Lâm Mộc Vân kiên trì, cũng vừa lúc tới gần cơm điểm, hắn liền thuận nàng ý.

Liên Ngạo vô tâm hiểu biết Lâm Mộc Vân khẩu vị cùng yêu thích, nhưng còn tính thân sĩ, đi theo đi từ nàng chọn lựa nhà ăn.

Ăn đến quá nửa, Lâm Mộc Vân buông dao nĩa: “Ta biết ngươi còn ở để ý hôm nay sự, nhưng ta thật là tưởng giúp ngươi.”

Liên Ngạo con mắt cũng chưa xem nàng, ngữ khí xa cách: “Giúp ta đắc tội với người? Tuy rằng thế đàn cùng Thẩm thị không có hợp tác, nhưng ở trên thương trường ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, hà tất muốn đem quan hệ lộng cương.”

Lâm Mộc Vân cười nhạo một tiếng, vô vị nói: “Đều lúc này, ngươi liền không cần ở trước mặt ta che giấu đi. Ta là tưởng giúp ngươi thử một chút Thẩm Chi Băng tâm ý, bằng không ngươi như thế nào biết chính mình còn có hay không cơ hội đâu.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ