Chương 111 Tề Tranh, vẫn như cũ cùng quá khứ giống nhau, hấp dẫn nàng, thậm chí càng hơn từ trước.
Hai người tay giao nắm thời gian cũng không trường, nhưng đủ để lệnh Thẩm Chi Băng tâm hung hăng vì này run lên. Vướng bận hồi lâu người hiện giờ liền đứng ở trước mắt, dùng sức một chút thậm chí có thể cảm nhận được đối phương hô hấp, cảnh tượng như vậy qua đi chỉ ở nàng trong mộng xuất hiện quá.
Cùng lần trước chỉ có thể ở nơi xa lặng lẽ nhìn nàng bất đồng, hiện tại Thẩm Chi Băng có thể danh chính ngôn thuận mà cẩn thận đem nàng hảo hảo xem một lần.
“Vừa rồi diễn thuyết ta nghe xong, thực xuất sắc.”
Tề Tranh thu hồi tay, đạm cười: “Bất quá là chia sẻ chút sinh hoạt việc vặt cùng cá nhân giải thích thôi.”
“Kia cũng rất thú vị. Nhìn ra được, ngươi ở nước Mỹ quá thật sự vui vẻ.”
Mấy năm nay, Thẩm Chi Băng cũng không có từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà đi tìm hiểu Tề Tranh ở nước Mỹ nhất cử nhất động, nàng cảm thấy đây là một loại mạo phạm. Chính là cũng không đại biểu nàng hoàn toàn không thèm để ý Tề Tranh, chỉ là khoảng cách cảm cũng không phải một cái dễ dàng nắm chắc đồ vật.
Tề Tranh tùy ý đánh giá bốn phía, hỏi: “Hôm nay liền chính ngươi lại đây?”
“Là, nghe nói ngươi là lần này salon đặc mời khách quý, cho nên muốn đến xem.”
Thái độ này xem như rõ ràng nói ra nàng chuyến này dụng ý, cũng là một loại thử.
Nàng đoán không ra Tề Tranh hiện tại đối nàng còn giống không giống ba năm trước đây như vậy kháng cự, cũng không dám dễ dàng lại đem chính mình tâm ý trắng ra nói ra, đại khái là sợ lại lần nữa bị cự tuyệt.
“Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không đối như vậy chủ đề cảm thấy hứng thú.”
Thẩm Chi Băng tầm mắt vẫn luôn không rời đi quá Tề Tranh, lại không dám quá mức tùy ý: “Ta đối nghệ thuật cùng văn hóa đề tài kỳ thật đều có hứng thú, chỉ là vẫn luôn không có gì thời gian. Nhưng đêm nay có ngươi ở, ta lại vội cũng nhất định là muốn bớt thời giờ.”
Tề Tranh tuy biết Thẩm Chi Băng tâm ý, nhưng tách ra ba năm, gặp lại sau nàng vẫn như thế trắng ra mà bộc lộ đối nàng để ý cùng coi trọng, lệnh nàng ngoài ý muốn rất nhiều, còn có chút cảm động.
Kỳ thật Tề Tranh ở xoay người nhìn thấy Thẩm Chi Băng thời khắc đó, cũng phát hiện Thẩm tổng thay đổi, trở nên càng thêm thành thục, cũng càng thêm có mị lực. Trên người nàng kia cổ quạnh quẽ cao ngạo điệu tựa hồ phai nhạt không ít, ý nhị lại so với qua đi càng đậm, còn mang theo điểm nhàn nhạt ôn nhu.
“A Moon là phương diện này người thạo nghề, lần sau có cơ hội ta giới thiệu các ngươi nhận thức, nàng so với ta hiểu công việc nhiều.”
Tề Tranh nhớ tới ngoại ô biệt thự những cái đó sang quý chụp phẩm, mới bừng tỉnh nhớ tới Thẩm tổng kỳ thật cũng là bỏ được đầu tư này đó nghệ thuật đồ cất giữ.
Thẩm Chi Băng đương nhiên biết a Moon chính là Trang Mộc Tình, nàng cũng biết các nàng cho nên quen biết. Vừa rồi ở trên đài khi còn không có như vậy rõ ràng, nhưng hiện tại nghe được Tề Tranh như thế tùy ý lại thân thiết mà nhắc tới nàng, thực sự làm nhân tâm có chút lên men.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tuyệt mỹ tổng tài pháo hôi thế thân Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9253 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18145 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22700 Văn chương tích phân: 199,108...