31-40

5.3K 214 92
                                    

Chương 31 “Thẩm tổng, ngươi gần nhất có võng mua sao?”

Tưởng Du Du luật sư đại ca sáng sớm liền cấp Tề Tranh gọi điện thoại, tuy rằng thời gian thượng không quá thích hợp, nhưng trò chuyện nội dung lệnh nàng phi thường cao hứng.

“Tề Tranh, ta ngày mai buổi tối có ba cái giờ thời gian, ngươi có thuận tiện hay không đem hợp đồng mang đến, ta yêu cầu nhìn kỹ quá hợp đồng mới có thể cho ngươi bằng hữu kiến nghị.”

Tề Tranh tươi cười phai nhạt điểm, có điều do dự: “Có thể chỉ đem trọng điểm nội dung đoạn tích ra tới cái loại này sao? Dù sao cũng là riêng tư, mặt trên còn có ký tên, muốn bắt lại đây cũng không quá phương tiện.”

Tề Tranh tưởng, hợp đồng là vô luận như thế nào không thể làm ngươi nhìn đến. Không nói đến mặt trên có chút điều khoản thật sự là…… Chỉ là kia chói lọi hai cái ký tên, đều có thể làm người hết đường chối cãi.

Tưởng luật sư nhưng thật ra không ngại, loại này tình huống hắn tiếp xúc nhiều, với hắn mà nói, có thể nhìn đến tương quan điều khoản càng quan trọng: “Có thể, điều khoản phương diện tận lực càng toàn càng tốt, như vậy ta mới có thể toàn diện đánh giá.”

“Hảo.”

Cùng Tưởng luật sư ước hảo gặp mặt địa điểm cùng là thời gian, Tề Tranh cũng không có tâm tư ngủ tiếp. Đầu còn có điểm không thoải mái, nhưng không ngại ngại nàng sung sướng.

Thực ngoài ý muốn ở nhà ăn thế nhưng nhìn thấy Thẩm tổng, mấy ngày hôm trước thời gian này nàng đã đi công ty.

“Thẩm tổng, sớm a.” Tề Tranh đi qua đi, kéo ra ghế dựa chuẩn bị ăn bữa sáng.

Thẩm Chi Băng từ nàng xuống lầu sẽ biết, chờ nàng đến gần mới ngước mắt xem nàng.

Tề Tranh vốn tưởng rằng Thẩm tổng vừa rồi kia cực kỳ rất nhỏ địa điểm một chút đầu liền tính là đáp lại, không nghĩ tới Thẩm tổng thế nhưng còn mở miệng: “Thân thể cảm thấy thế nào?”

Ân? Thân thể làm sao vậy?

Thẩm Chi Băng thấy nàng kia không nghe hiểu bộ dáng, khó được không sinh khí, lại nói: “Tối hôm qua uống xong rượu, hôm nay tỉnh ngủ có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái?”

Nguyên lai là việc này, Tề Tranh nghĩ thầm ngươi lại không phải không trải qua quá, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ không thoải mái, nhưng cũng không ảnh hưởng sinh hoạt.

“Không có việc gì, ta không có say.”

Tề Tranh nghĩ đến cùng Tưởng luật sư ước định, tính toán trước tiên cùng Thẩm Chi Băng nói một tiếng: “Thẩm tổng, ta ngày mai buổi tối có việc, chuẩn bị hồi trường học trụ.”

Thẩm Chi Băng đã thói quen mỗi ngày tan tầm tới ngoại ô biệt thự, cũng thói quen cùng Tề Tranh thảo luận số liệu. Tề Tranh đột nhiên nói phải về trường học, ngược lại là làm nàng cảm thấy có điểm biệt nữu.

“Ký túc xá còn có thể trụ?”

“Không có chính thức nghỉ phía trước đều có thể.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ