Chương 21 ngươi chú ý
Thẩm Chi Băng lại là khai không sai biệt lắm một ngày sẽ, trừ bỏ duy trì công ty bình thường vận chuyển sở cần tham gia những cái đó, nàng còn cần thiết rút ra thời gian nghe một chút điền sản công ty mới nhất tiến triển.
Tới gần tan tầm, Vân Phỉ hỏi nàng: “Thẩm tổng, hay không yêu cầu đính cơm?”
Thẩm Chi Băng liên tục ba ngày đều ở công ty ăn cơm chiều, lúc sau tiếp tục tăng ca. Vân Phỉ có chút lo lắng thân thể của nàng, nhưng Thẩm tổng đi đầu như vậy đua, nàng cũng không thể nói cái gì.
“Không cần, hôm nay đại gia sớm một chút tan tầm, ngày mai tiếp tục.”
Thế nhưng không cần tăng ca? Đang ngồi mọi người đều như là trên đường nhặt được tiền, vui sướng không thôi. Thẩm Chi Băng nhìn mắt đồng hồ, cùng Liên Ngạo ước hảo gặp mặt thời gian mau tới rồi.
“Đêm nay ngươi cũng hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai sẽ có càng trọng nhiệm vụ.”
Thẩm Chi Băng không có minh xác nói cho Vân Phỉ ngày mai sẽ phát sinh cái gì, nhưng nàng nhìn ra được Thẩm tổng mặt mày ngưng trọng.
Thẩm Chi Băng đến thời điểm, Liên Ngạo đã chuẩn bị tốt phong phú bữa tối. Phỏng chừng là hấp thu lần trước giáo huấn, không nghĩ làm Thẩm Chi Băng đang chờ đợi trong lúc trốn đi.
“Tiểu Băng, nghe nói ngươi gần nhất công tác vất vả, ta riêng làm ngươi thích ăn cá bài.”
Thẩm Chi Băng cởi áo khoác, ngồi vào trước bàn. Nàng xác thật vừa mệt vừa đói, chỉ là đêm nay tới phó ước, tâm tình của nàng cũng không tốt.
Nàng rất bận, ban ngày ở công ty vội vàng mở họp, nghe các đoàn đội công tác hội báo, buổi tối nàng còn muốn ở nhà đem những cái đó không kịp xem tư liệu bổ xong. Nàng bổn không nghĩ đáp ứng hôm nay gặp mặt, nhưng Liên Ngạo phá lệ kiên trì, không giống qua đi như vậy bao dung lý giải, một hai phải nhìn thấy nàng không thể.
“Hôm nay vội vã thấy ta, không phải là liền vì làm cá bài cho ta ăn đi.” Thẩm Chi Băng đạm cười, Liên Ngạo trù nghệ so nàng hảo.
“Trước kia bận quá, hy vọng về sau có thể nhiều điểm cơ hội có thể vì ngươi xuống bếp.”
Thẩm Chi Băng tâm niệm vừa động, qua đi nghe được lời như vậy, trong lòng đại khái đã sớm mềm thành một mảnh, vui mừng không thôi.
Nhưng hôm nay, nàng có tâm sự. Những lời này dừng ở trong tai, ngược lại thêm nàng phiền loạn.
Trừ bỏ vội, nàng kỳ thật cũng tồn trốn tránh tâm tư. Không nghĩ bởi vì Vĩnh Phong sự cùng Liên Ngạo sinh ra xung đột, nhưng là lấy nàng tính cách, gặp mặt việc này không có khả năng coi như hoàn toàn không biết.
Thẩm Chi Băng cố tình ít nói lời nói, cho nên đại bộ phận thời gian đều là Liên Ngạo ở dong dài.
Hắn so ngày thường càng thêm săn sóc, nói rất nhiều quan tâm Thẩm Chi Băng nói, hận không thể tự mình đi thế Thẩm Chi Băng gánh vác những cái đó nặng nề công tác.
Thẩm Chi Băng cá bài ăn một nửa, có chút no rồi: “Này đó công tác ta đã làm rất nhiều năm, sớm đã thành thói quen.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tuyệt mỹ tổng tài pháo hôi thế thân Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9253 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18145 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22700 Văn chương tích phân: 199,108...