145-154

5.2K 128 13
                                    

Chương 145, phiên ngoại cùng bá tổng luyến ái ngày ngày đêm đêm ( 1 ) “Ta chỉ đối với ngươi một người như vậy, lão bà.”

Tối hôm qua lại về tới đã lâu ngoại ô biệt thự, Tề Tranh trước đó một chút chuẩn bị tâm lý đều không có. Cái này địa phương đối nàng tới nói có đặc thù ý nghĩa, chịu tải rất nhiều các nàng quá khứ.

Có mâu thuẫn, có tâm động, tự nhiên cũng có thương tích đau.

Năm ấy nàng dứt khoát kiên quyết từ nơi này rời đi, trong lòng mang theo thương. Sau lại ngẫu nhiên sẽ nhớ tới ở chỗ này sinh hoạt quá điểm tích, lại nhịn không được nổi lên tưởng niệm.

Tối hôm qua Thẩm Chi Băng đem nàng đưa tới nơi này, Tề Tranh mới phát hiện, nguyên lai quá khứ đau xót đã bị các nàng tình yêu bao trùm. Lại lần nữa trở lại nơi này, nhìn đến rực rỡ hẳn lên trang hoàng phong cách, nàng là chân chính thích thượng cái này địa phương.

Thẩm Chi Băng ở nàng trong lòng ngực ngủ ngon lành, tối hôm qua lại như nước giống nhau ở nàng trong tay hòa tan, đi công tác nửa tháng vướng bận cùng tưởng niệm cuối cùng là được đến một tia an ủi.

Nàng cầm lòng không đậu tiến lên đi hôn môi Thẩm Chi Băng lộ ở trong không khí vai ngọc, chính là như thế nào cũng hôn không đủ. Một chút, hai hạ, lại là thật nhiều hạ, thẳng đến trong lòng ngực người từ từ tỉnh dậy.

Trong phòng như cũ tối tăm, nhưng trong chăn ôm nhau xúc cảm như thế chân thật. Tề Tranh thừa dịp Thẩm Chi Băng còn không có hoàn toàn tỉnh lại, chạy nhanh đem vừa rồi từ quần áo trong túi nhảy ra tới nhẫn vì nàng mang lên.

Nguyên bản là kế hoạch tối hôm qua chính thức hướng nàng cầu hôn, không nghĩ tới bị Thẩm Chi Băng giành trước một bước, dùng mạn diệu dáng múa lệnh nàng bị lạc. Tề Tranh thừa nhận, một đêm kia các nàng lần đầu tiên ở chỗ này khiêu vũ thời điểm, nàng liền động tâm, cũng luân hãm.

Dùng nhanh nhất tốc độ vì nàng mang lên nhẫn, chút nào không lo lắng Thẩm Chi Băng sẽ cự tuyệt. Các nàng còn không có chính thức nói qua việc này, nhưng đối lẫn nhau tâm, so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều phải kiên định.

Nhìn trong lòng ngực người giơ tay nhìn nhẫn phát ngốc bộ dáng, Tề Tranh trong lòng lại cao hứng lại khẩn trương, nàng kề sát qua đi, hôn nàng vành tai, mềm nhẹ che chở: “Tối hôm qua ta đã quên hứa nguyện.”

Đương Thẩm Chi Băng sáng ngời đôi mắt nhìn về phía nàng, Tề Tranh không chút do dự nói ra trong lòng lớn nhất tâm nguyện: “Ta muốn một cái tề thái thái.”

Nàng khát vọng có thể được đến một đoạn chân thành mà ổn định cảm tình, khát vọng có được một cái sẽ không bởi vì ngoại giới áp lực mà dễ dàng từ bỏ nàng ái nhân. Thẩm Chi Băng là nàng tốt nhất lựa chọn, thẳng đến gặp được nàng, Tề Tranh mới hiểu được, quá khứ sở hữu tao ngộ, kỳ thật bất quá là loại khảo nghiệm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ