121-130

6.1K 118 33
                                    


Chương 121

Vu Hân Nghiên cùng Vân Phỉ trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, chủ động tiếp nhận đề tài duy trì nói chuyện không khí, cũng làm cho Thẩm Chi Băng có thể điều chỉnh cảm xúc. Tề Tranh đối diện nàng, chính là từ nàng lại đây đến bây giờ, Thẩm Chi Băng cũng chỉ ở lúc ban đầu khi triều nàng gật gật đầu.

Lúc sau, nàng liền không có lại thấy thế nào quá Tề Tranh, này cùng dĩ vãng rất là bất đồng.

Đây là triển hội chính thức bắt đầu trước loại nhỏ yến hội, chủ yếu làm khách nhóm lẫn nhau tiếp xúc quen thuộc, là cái khó được xã giao cơ hội. Uống chút rượu, có trợ giúp kéo gần quan hệ, cũng càng có tình thú.

Tề Tranh uống lên khẩu nước chanh, còn không có nuốt xuống liền nghe Vu Hân Nghiên cười hỏi: “Tiểu Tề ngươi như thế nào còn uống loại này chơi đóng vai gia đình đồ vật?”

Nàng còn không có mở miệng, Trang Mộc Tình nhưng thật ra thế nàng đáp: “Hôm trước nàng còn có Duẫn San cùng hợp tác thương ăn cơm, uống lên không ít, cuối cùng thiếu chút nữa phun ở trên xe.”

Việc này bị Lê Duẫn San coi như cực khổ phun tào một phen, chọc đến Trang Mộc Tình ha ha cười.

Thẩm Chi Băng yên lặng uống một ngụm rượu, khóe miệng banh đến càng khẩn.

Tề Tranh đã xác định nàng là cảm xúc không tốt, tựa hồ đối hiện tại nói chuyện phiếm đề tài cũng không có hứng thú. Một người như suy tư gì, không biết suy nghĩ cái gì. Nhưng xem kia biểu tình, tuyệt không phải cái gì cao hứng sự.

Làm trò nhiều người như vậy mặt, cũng không hảo gọn gàng dứt khoát đi hỏi. Lại sợ nhìn chằm chằm vào xem sẽ khiến cho xấu hổ, liền chỉ có thể thỉnh thoảng tham dự đến những người khác nói chuyện với nhau trung, thỉnh thoảng xem nàng vài lần.

“Trang Lão sư, mời đến bên này.”

Nghệ thuật đại học lãnh đạo phải vì nàng giới thiệu Hải thành nghệ thuật hiệp hội chuyên gia, Trang Mộc Tình bất đắc dĩ triều các nàng chớp chớp mắt: “Ta trước xin lỗi không tiếp được, chính thức mở màn trước ta lại qua đây.”

Chờ nàng đi rồi, Vu Hân Nghiên đột nhiên đối Vân Phỉ nói: “Ta có rất quan trọng sự muốn nói cho ngươi, theo ta đi.”

Lúc sau liền không khỏi phân trần lôi kéo Vân Phỉ rời đi, rời đi trước còn không quên dặn dò Tề Tranh: “Tiểu Tề, phiền toái ngươi bồi một chút Thẩm tổng, đừng làm những cái đó nhàm chán người tới tìm nàng đến gần.”

Đương chỉ còn hai người bọn nàng khi, Thẩm Chi Băng cùng vừa rồi biến hóa không lớn, bất quá rượu nhưng thật ra cũng không thế nào uống lên. Tề Tranh nhìn nàng trong chốc lát, khe khẽ thở dài.

“Hôm nay làm sao vậy?”

“Khá tốt.”

“Một người buồn uống lên nửa ly rượu, còn nói hảo?”

Thẩm Chi Băng không nói, mím môi, trong lòng ê ẩm, thật sự khó chịu. Vừa rồi Trang Mộc Tình cùng Tề Tranh ăn ý thân thiết hành động, lại làm nàng nhớ tới ngày đó ở xưởng nhìn thấy hình ảnh. Nàng lần nữa đối chính mình nói, nàng cũng không phải hiếu thắng cầu cái gì kết quả, mà khi kết quả thật khả năng không bằng chính mình mong muốn khi, kia phân mất mát cùng thống khổ vẫn lệnh người khó có thể thừa nhận.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ