61-70

5.9K 185 56
                                    

Chương 61 mộng luôn là ở cái này địa phương tỉnh lại, mang cho Thẩm Chi Băng càng sâu mất mát.

Vu Hân Nghiên khóe miệng mỉm cười mà thiết bò bít tết, trong tầm tay nước chanh bị nàng một hơi uống sạch một phần ba. Ngồi ở đối diện chính là cùng nàng giống nhau, ăn mặc hưu nhàn phục Thẩm Chi Băng.

“Ta nói gần nhất ngươi như thế nào đột nhiên thay đổi, nguyên lai là được đến chuyên nghiệp ý kiến chỉ đạo. Phía trước hỏi ngươi vẫn luôn không chịu nói, hôm nay nghĩ như thế nào lên ước ta liêu này đó?” Vu Hân Nghiên thật cao hứng mà đem một tiểu khối bò bít tết đưa vào trong miệng, nheo lại mắt đầy đủ hưởng thụ này miệng lưỡi trung thỏa mãn.

Thẩm Chi Băng như cũ vẻ mặt đạm nhiên, thỉnh thoảng như suy tư gì.

“Bởi vì có chút vấn đề tưởng không rõ, muốn tìm cá nhân thảo luận một chút.”

“Ta liền biết, ngươi không gặp được việc khó liền nhớ không nổi ta tới. Ta ngoài ý muốn chính là làm ngươi như vậy thận trọng, thế nhưng không phải công sự.”

Ở cuối tuần đem nàng ước ra tới cùng nhau chơi bóng, sau đó lại cùng nhau đi dạo phố, nói khẳng định không phải là trong công ty sự tình. Như vậy nhàn nhã thời gian ở nước ngoài đọc sách khi các nàng cũng từng có quá, chỉ là mấy năm nay công tác bận quá, cơ hồ trừu không ra thời gian.

Thẩm Chi Băng nhấp một cái miệng nhỏ cà phê, đầu lưỡi nhàn nhạt chua xót nhắc nhở nàng rối rắm cùng hoang mang. Bác sĩ tâm lý kiến nghị nàng thích hợp thả lỏng, làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, muốn rút ra thời gian làm chính mình thể xác và tinh thần được đến toàn diện nghỉ ngơi điều chỉnh.

Bác sĩ còn nói, chỉ có ở hoàn toàn thả lỏng trạng thái hạ, mới có thể rõ ràng biết chính mình rốt cuộc nghĩ muốn cái gì. Thẩm Chi Băng cũng biết qua đi nhiều năm chính mình quá mức căng chặt, nhưng thật muốn thả lỏng lại, nàng mới phát hiện chính mình bên người cũng không mấy cái có thể ước hẹn ra tới người, càng miễn bàn nói trong lòng những lời này đó.

Từ khi nào, Lâm Mộc Vân là thực thích lôi kéo nàng đi ra ngoài chơi, còn luôn là hướng nàng đề cử một ít mới mẻ người cùng sự. Khi đó Thẩm Chi Băng mới vừa về nước không lâu, một lòng đều ở sự nghiệp thượng, cảm thấy cùng Lâm Mộc Vân cộng đồng đề tài càng ngày càng ít. Nàng ứng ước số lần thiếu, hai người quan hệ cũng chậm rãi phai nhạt. Thẩm Chi Băng có chút thất thần, bỗng nhiên nghĩ đến nếu khi đó nàng thường xuyên tham dự Lâm Mộc Vân tổ chức cái gọi là tụ hội, có phải hay không sẽ sớm một chút hiểu biết Tề Tranh?

Vu Hân Nghiên thấy nàng lại là thất thần trầm mặc, ra vẻ bất mãn ở nàng trước mắt lung lay vài cái: “Ngươi đem ta kêu ra tới, không phải là vì xem ngươi thường thường trầm tư đi. Thẩm tổng, ngươi đừng úp úp mở mở, ngươi đều điếu ta một ngày ăn uống.”

Ở công ty bên ngoài, Vu Hân Nghiên không thế nào sợ Thẩm Chi Băng. Ngày thường nàng cũng tưởng nhiều khai chút vui đùa, nhưng Thẩm tổng bận quá, không cho nàng cơ hội như vậy.

Thẩm Chi Băng thu hồi suy nghĩ, châm chước một chút tìm từ, đem hôm nay kêu Vu Hân Nghiên ra tới chân thật mục đích nói ra: “Ngươi như thế nào đối đãi thân thể phản ứng cùng trong lòng thích chi gian quan hệ?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ