131-136

3.4K 101 7
                                    

Chương 131 bình luận 7000+ thêm càng

Tề Tranh ở tìm chứng cứ, Thẩm Chi Băng tự nhiên sẽ không chân chính khoanh tay đứng nhìn, nàng làm ngải lực đem Lâm Mộc Vân phía trước ở nước Mỹ những cái đó quá vãng toàn bộ điều tra rõ. Tề có thiên bên kia sự nàng không có phương tiện nhúng tay, nhưng đối với quá khứ Lâm Mộc Vân, nàng vẫn là có vài phần hiểu biết.

Trên mạng nhiệt nghị vẫn chưa bởi vì đương sự Tề Tranh trầm mặc không đáp lại mà có điều bình ổn, ngược lại lấy nàng vì đề tài cọ nhiệt độ càng ngày càng nhiều. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy đến đông đủ tranh trạng thái, Thẩm Chi Băng cũng không khỏi lo lắng nàng sẽ hậm hực.

Vu Hân Nghiên tiếp nhận Thẩm Chi Băng thiêm xong tự văn kiện, quan tâm nói: “Tiểu Tề gần nhất thế nào? Ta cùng Vân Phỉ đều rất lo lắng nàng, lại không dám cho nàng gọi điện thoại, sợ quấy rầy nàng.”

Loại này thời điểm, đại khái ai đều không nghĩ nhận được điện thoại, cũng không nghĩ lại ứng đối đến từ bốn phương tám hướng quan tâm.

Thẩm Chi Băng mặt mày một sợi nhàn nhạt lo lắng âm thầm thổi qua, thực mau liền hồi phục bình tĩnh: “Cảm xúc ngẫu nhiên có chút dao động, nhưng tổng thể thượng còn rất ổn định.”

Vu Hân Nghiên nghe nàng nói như vậy, tài lược khẽ buông lỏng khẩu khí. Nàng vẫn là không đi, Thẩm Chi Băng cho rằng nàng còn có mặt khác vấn đề muốn hỏi, ai ngờ vừa nhấc đầu liền nhìn đến kia ý vị thâm trường cười.

“Vừa rồi là ta nhiều lo lắng, chỉ bằng trên người của ngươi này mới mẻ ấn ký, ta cũng nên có thể đoán được gần nhất các ngươi khẳng định ân ân ái ái, cộng độ cửa ải khó khăn.”

Cái này cửa ải khó khăn, như thế nào tới rồi Vu Hân Nghiên trong miệng liền thay đổi hương vị, Thẩm Chi Băng mạc danh nghe ra mặt khác hàm nghĩa.

“Này thực bình thường, bản thân chính là một loại hợp lý khoa học giảm bớt áp lực hảo phương pháp. Nếu các ngươi yêu cầu càng mãnh liệt kích thích phụ trợ, ta có thể cấp chút đề cử nga.”

Thẩm Chi Băng vô ngữ nhìn nàng, lạnh lạnh nói câu: “Như thế nào, cửa hàng thú cưng lại có tân phẩm?”

“Này ngươi đều biết a? Ngươi có phải hay không trộm làm tạp lạp? Ta cũng là hôm qua mới nhận được thông tri, ta thật là có không tồi đề cử, thích hợp các ngươi như vậy tình yêu cuồng nhiệt tình lữ.”

Thẩm Chi Băng như cũ cự tuyệt: “Chúng ta hiện tại vô tâm tình suy xét này đó.”

Vu Hân Nghiên chuẩn bị chạy lấy người, trong tay văn kiện nhẹ nhàng để ở lòng bàn tay: “Sớm hay muộn đều sẽ muốn thử xem.”

Mau tới cửa khi nàng đột nhiên nhắc nhở một câu: “Gần nhất Thẩm khải tinh bên kia cực kỳ an tĩnh, giống như đối việc này hoàn toàn không thèm để ý, sự ra khác thường tất có yêu, ngươi đến đa lưu tâm.”

Thẩm khải tinh từ lần trước bị Thẩm Chi Băng giáp mặt gõ quá về sau, đích xác ngừng nghỉ không ít, ít nhất công ty bên trong công nhiên đối với Tề Tranh đãi ngộ nghi ngờ cùng bất mãn tiếng động nhanh chóng biến mất. Nhưng lần này rõ ràng là cái có thể lại đây dẫm một chân cơ hội, hắn lại bình tĩnh đến như là hoàn toàn không biết việc này.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ