Chương 137 “Bởi vì gia cảm giác, cái gì đều thay thế không được.”Tề Tranh vội vàng đuổi tới gia, vừa vào cửa liền nhìn đến Vân Phỉ cùng Vu Hân Nghiên đều ở. Tâm dì tiến lên đem nàng rương hành lý tiếp qua đi: “Tề tiểu thư, ngươi cuối cùng đã trở lại, mọi người đều đang đợi ngươi.”
Nhìn đến mọi người ngưng trọng biểu tình, Tề Tranh trong lòng cũng không chịu nổi. Chuyện này ảnh hưởng đích xác không nhỏ, đặc biệt là giống Thẩm Chi Băng loại này từ trước đến nay đều là thiên chi kiều nữ hình tượng người, truyền thông đương nhiên sẽ không sai quá lớn làm văn cơ hội tốt.
Vân Phỉ cùng Vu Hân Nghiên cũng đứng lên, hai ngày này Thẩm Chi Băng cơ hồ đem chính mình nhốt ở trong phòng, ai đều không để ý tới. Đại gia trong lòng đều ngóng trông Tề Tranh trở về có thể phá cục, cũng chỉ có nàng có thể khuyên Thẩm Chi Băng.
“Tiểu Tề, Thẩm tổng ở trong phòng, ngươi mau đi xem một chút nàng đi.”
Tề Tranh vội vàng uống lên mấy ngụm nước: “Vân Phỉ tỷ, hai ngày này vất vả. Các ngươi đi về trước đi, chúng ta bảo trì điện thoại câu thông.”
Vu Hân Nghiên có điểm nóng vội: “Tiểu Tề, ngươi còn không có đi vào xem qua nàng, như thế nào liền vội vã làm chúng ta đi. Nếu Thẩm tổng có tình huống như thế nào không đúng, chúng ta còn có thể lập tức thương lượng đối sách.”
Tề Tranh trên mặt cơ bản khôi phục bình tĩnh, nhìn ra được nàng trịnh trọng cùng để ý, nhưng đã không có vừa trở về khi nóng nảy.
“Nàng yêu cầu thời gian cùng không gian, sẽ không có vấn đề lớn. Dư lại sự tình, một kiện một kiện giải quyết là được.”
Vân Phỉ cũng có chút không quá yên tâm: “Tiểu Tề, chuyện này đại ý không được, mấy nhà chủ lưu truyền thông bên kia ta đều câu thông qua, tạm thời sẽ không tiến hành đại lượng đưa tin. Chính là trên mạng những cái đó tự truyền thông cùng cái gọi là tiểu đạo tin tức, vẫn là bay đầy trời, ta sợ càng kéo dài ảnh hưởng không tốt.”
Tề Tranh đưa các nàng tới cửa, gật đầu nói: “Này đó ta đều rõ ràng, chờ nàng cảm xúc hảo điểm sau thương lượng lượng.”
Ra cửa sau, Vu Hân Nghiên lôi kéo Vân Phỉ, khó hiểu nói: “Ngươi như thế nào liền đáp ứng đi rồi?”
“Tiểu Tề đã đã trở lại, chúng ta còn giữ làm gì?”
“Lưu lại hỗ trợ a, người nhiều lực lượng đại, đại gia cùng nhau thương lượng đối sách không phải càng tốt sao?”
Vân Phỉ ấn thang máy, ôm cánh tay nhìn nàng: “Trước hai ngày chúng ta trừ bỏ lo lắng suông, có lực lượng rất lớn sao?”
Vu Hân Nghiên nghẹn lời: “Kia không phải đang đợi Tiểu Tề sao.”
“Tiểu Tề khẳng định nhất hiểu biết Thẩm tổng, nàng nói làm chúng ta đi trước cũng khẳng định có nàng đạo lý. Chúng ta ngồi ở chỗ kia cũng là làm háo, đem không gian nhường ra tới cũng hảo.”
Vu Hân Nghiên cảm thấy Vân Phỉ là thiên hạ đệ nhất người thông minh, dịu dàng có khả năng nhất sẽ nói phục người. Nghe nàng như vậy vừa nói, hình như là có điểm đạo lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tuyệt mỹ tổng tài pháo hôi thế thân Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9253 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18145 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22700 Văn chương tích phân: 199,108...