Chương 41 “Ăn viên đường, người sẽ trở nên vui vẻ.”
Tưởng Du Du lôi kéo Tề Tranh xoay đã lâu, cơ hồ mỗi một nhà kêu đến ra tên gọi đại bài cửa hàng đều đi vào. Tề Tranh đã thật lâu không có đi dạo phố dạo đến như vậy hung, so nàng tăng ca ngao số liệu còn mệt.
“Ngươi đừng kêu mệt, xã giao thứ này có đôi khi chính là so công tác bản thân còn mệt còn phiền toái. Chính là có biện pháp nào đâu, nhân tình xã hội, cố tình rất nhiều người liền coi trọng cái này.” Tưởng Du Du trong tay đáp vài kiện quần áo, đều là chuẩn bị đợi lát nữa làm Tề Tranh đi thử thử.
“Cái này ta biết, ta chỉ là đơn thuần không nghĩ lần này đi mà thôi.” Tề Tranh biết chức trường có chút xã giao là không thể tránh được, nàng chỉ là không nghĩ đi xem Liên Ngạo cùng Lâm Mộc Vân làm bộ ân ái trường hợp, thật nhàm chán.
“Nói thật, ta cảm thấy ngươi đi Thẩm thị thực tập về sau cả người đều thay đổi.” Tưởng Du Du lễ phép mà xin miễn nhân viên cửa hàng nhiệt tình giới thiệu, tỏ vẻ chính mình rất quen thuộc nên nhãn hiệu, tưởng chính mình xem trong chốc lát.
Tề Tranh đi theo nàng bên cạnh, kỳ thật nàng còn rất thích Tưởng Du Du tính cách, thẳng thắn, rất sảng khoái.
“Nơi nào thay đổi?” Tề phụ nói nàng thay đổi, Lâm Mộc Vân cũng nói nàng thay đổi, nàng đương nhiên biết chính mình khẳng định cùng nguyên chủ không giống nhau. Nhưng vẫn là có điểm tò mò, cùng ở bốn năm bạn cùng phòng là như thế nào đối đãi nàng biến hóa.
“Cụ thể ta cũng nói không nên lời, cảm thấy ngươi giống như ngạnh lãng điểm.” Tưởng Du Du tự hỏi tìm từ, tiếp tục nói, “Trước kia ngươi theo chúng ta ở cùng một chỗ, nhưng rất ít chủ động tham dự, luôn là mềm mại, có vẻ rất bị động.”
Tề Tranh cảm thấy này cách nói man thú vị, cố ý hỏi: “Ta hiện tại ngạnh, biến hung lạp?”
Bốn năm, Tưởng Du Du rất ít nhìn thấy Tề Tranh có như vậy tự tin dí dỏm thời điểm, cũng đi theo khai khởi vui đùa: “Đúng vậy đúng vậy, ngươi hiện tại bộ dáng làm ta sợ quá. Sợ không có thể hoàn thành ngươi cấp nhiệm vụ, về nhà đã bị ngươi kéo đen.”
Tề Tranh từ nàng trong tay đem chọn tốt quần áo lấy qua đi: “Ta là như vậy không nói đạo lý người sao.”
Tưởng Du Du bồi nàng đi đến phòng thay quần áo ngoại: “Đều là lão đồng học, ngươi ở chúng ta trước mặt tùy hứng điểm ngược lại bình thường.”
Tề Tranh ở phòng thay quần áo một bên cân nhắc Tưởng Du Du lời nói mới rồi, một bên hồi ức nguyên chủ tính cách. Nguyên sinh gia đình bất hạnh cùng chủ nợ thỉnh thoảng quấy rầy, đích xác ở rất lớn trình độ thượng áp lực nàng tính cách. Khó trách nguyên chủ giống cứu mạng rơm rạ giống nhau bắt lấy Lâm Mộc Vân không bỏ, chỉ tiếc gặp được cái đều không phải là thiệt tình người.
Hợp với thay đổi mấy bộ, Tưởng Du Du vẫn là cảm thấy hiệu quả giống nhau. Tề Tranh có điểm mệt mỏi: “Quần áo khéo léo là được đi, ta lại không phải vai chính, không cần toàn trường chú mục.”
“Ta giúp ngươi tuyển đều là điệu thấp khoản, chính là càng điệu thấp liền càng phải chú ý chi tiết. Ngươi cũng nói, đây là Thẩm tổng chủ động làm ngươi bồi nàng đi, ngươi nếu là không hảo hảo quý trọng cơ hội này, lần tới nơi nào luân được đến ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tuyệt mỹ tổng tài pháo hôi thế thân Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9253 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18145 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22700 Văn chương tích phân: 199,108...