81-90

5.1K 186 95
                                    

Chương 81 “Thẩm tiểu thư, ngươi bị bệnh.”

Thẩm Chi Băng hiện tại đã từ từ quen đi định kỳ tới tâm lý phòng khám tái khám, cũng thích ứng đem trong lòng những cái đó từ trước căn bản sẽ không lộ ra cảm xúc thậm chí là hoang mang biểu đạt ra tới. Tại tâm lí bác sĩ chuyên nghiệp dẫn đường hạ, nàng dần dần thấy rõ nội tâm cái kia chân thật chính mình, cũng học cùng chân chính chính mình đối thoại.

“Ta càng ngày càng trầm mê cùng nàng ở bên nhau cảm giác, đặc biệt là lẫn nhau thân mật thời điểm. Ta cảm thấy chính mình là bị ấm áp, không hề là cô đơn một người.”

Thẩm Chi Băng ở trên ghế nằm, trần thuật nàng cảm thụ. Nàng đã thản nhiên tiếp nhận rồi cùng Tề Tranh phát sinh thân mật quan hệ sự thật, nhưng mà lại càng ngày càng không biết làm sao.

“Nhưng ta không biết như thế nào đối mặt nàng, giống như trừ bỏ cùng nàng làm những cái đó thân mật sự, ta không hiểu ngầm chúng ta có thể như thế nào ở chung.”

Từ trước các nàng ngầm, cũng phần lớn ở thảo luận công tác. Trừ bỏ công tác, các nàng cộng đồng đề tài rất ít.

Bác sĩ tâm lý vẻ mặt nghiêm túc, bình tĩnh ở bên: “Thẩm tiểu thư là chuẩn bị duy trì trước mắt quan hệ không hề tiếp tục phát triển?”

Thẩm Chi Băng do dự mà lắc lắc đầu: “Ta biết đây là không có khả năng. Nếu nàng là trước đây Tề Tranh có lẽ có thể, nhưng hiện tại nàng, sẽ không tiếp thu.”

“Nếu Thẩm tiểu thư rõ ràng hiện trạng, vậy ngươi vì sao không cùng nàng nói chuyện đâu?”

Thượng một lần, bác sĩ liền kiến nghị quá nàng muốn cùng đối phương nói nói chuyện.

Thẩm Chi Băng nhíu mày, ủ dột trên mặt lộ ra vài phần thương cảm cùng mê mang: “Ta đoán không ra nàng thái độ cùng ý tưởng, cũng không có nắm chắc đang nói về sau sẽ là như thế nào kết quả. Ta đương nhiên hy vọng nàng có thể tiếp tục lưu tại ta bên người, chính là chúng ta giới tính, chúng ta tuổi tác, còn có nàng mấy ngày nay tới giờ chuyển biến, đều làm ta cảm thấy khó xử.”

Bác sĩ tâm lý nhìn mắt nàng trạng thái, chậm rãi nói: “Ngươi ở sợ hãi?”

“Ta chỉ là không có nắm chắc.”

Không có nắm chắc sự, Thẩm Chi Băng từ trước đến nay sẽ không dễ dàng mạo hiểm. Một đêm kia là ngoại lệ, nàng chịu không nổi thân thể tín hiệu, phát ra mê người mời. Chính là cảm tình không giống nhau, không phải đơn giản một hai câu lời nói, theo cao hứng tâm tình liền dễ dàng có thể bắt đầu.

Cảm tình, xa so thân thể hưởng lạc muốn khó xử lý đến nhiều.

Bác sĩ tâm lý không có cấp ra chỉ dẫn, mà là thỉnh Thẩm Chi Băng đứng dậy, ngồi vào bàn làm việc trước. Nàng hôm nay cùng bình thường không có gì bất đồng, nhưng Thẩm Chi Băng nhạy bén mà cảm giác ra đợi lát nữa bác sĩ muốn nói nói đều không phải là chuyện tốt.

Quả nhiên, bác sĩ tâm lý lấy ra một phần báo cáo, giao cho nàng trước mặt.

“Đây là thượng nhất giai đoạn ngươi khám và chữa bệnh báo cáo, bên trong bao hàm bước đầu kết luận cùng tiếp theo giai đoạn cố vấn kiến nghị.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tuyệt Mỹ Tổng Tài Pháo Hôi Thế Thân - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ