Chap 20: Dự Tiệc Gặp Người Quen
..............//.............."CÁI GÌ MÀ TỰ TỬ?"
"Bộ mày bệnh à? Mắc mớ gì nó phải đi tự tử?" Kiều Mỹ Duyên nắm cổ áo của một tên đệ tử mình rồi quăng người đó ra.
"Tao phải đi gặp nó"
"Aaa, chị... đừng đến đó, hiện chưa phải lúc đâu, nếu như chị lo lắng thì gọi điện cũng được, vì bên cạnh Lệ Sa có người nhà"
"Chả sao, nói là bạn. Với lại mẹ cô ta đã biết mặt tao. Cần gì phải lo"
"Aaa, chị nghe em đi, nghe nói còn có cả Thái Anh nữa"
"Hèn gì thấy cô ta ngày nào vẫn với vẻ mặt đ.é.o quan tâm, như vậy tao cần phải đến hơn"
"Em van chị luôn đấy, em chỉ muốn tốt cho chị thôi, tốt nhất chị đừng đến đó trong thời gian này, nghe nói còn mấy ngày thì cô ta có thể xuất viện, lúc đó đi học lại thì chị muốn gì chả được. Nghe em đi!"
Kiều Mỹ Duyên suy nghĩ một lúc thì gật gù... đúng, trong thời gian này thì bản thân mình không nên xuất hiện trước mặt họ, không tốt không tốt... đành về sau vậy.
"Ừ, tin mày một lần"
.
.
.
.
.
.
.
"Về sớm được không chị?""Không được. Bác sĩ chưa cho về" Lệ Phương xếp đồ của cô ngay ngắn lại.
"Nhưng mà em khoẻ rồi mà"
"..."
"Việc học của em không thể gián đoạn lâu như vậy đâu, cuối cấp rồi"
"Vậy thì đừng làm chuyện ngu xuẩn đó"
"Em biết lỗi rồi mà"
"Em cũng nên chấp nhận hai người họ đi, lúc đầu chị biết chuyện cũng hoảng giống em vậy, nhưng chuyện cũng đã lỡ xảy ra rồi. Em làm cái gì cũng không thể nào trốn tránh hay giải quyết chuyện này theo cách của riêng mình cả"
"Em biết rồi! Mẹ mà, sao có thể ghét bỏ được, chỉ là... em chỉ cần thời gian"
"Ừ, họ sẽ bỏ tất cả những gì mong là em đừng làm chuyện như vậy nữa"
"Em biết rồi, em biết rồi chị đừng nói chuyện đó mãi nữa"
"Ngốc"
.
.
.
.
.
.
"Aaaaa, thoải mái quá"Lệ Sa đứng ở cổng bệnh viện, dang hai tay ra hít thở không khí.
"Lâu rồi không ra ngoài trời, thật ngột ngạt mà! Khụ khụ... ô nhiễm quá"
Đi đến trường, bạn bè trong lớp ai cũng lại hỏi thăm nhưng cô chỉ nói bị bệnh thôi, không sao không sao....
Nhưng còn Mỹ Duyên cứ bám theo cô mãi thôi, hỏi những câu nào là....
"Cô bị bệnh à?"
"Nặng không?"
Hoặc là....
"Nghe nói cô tự tử hả... thật không?"
Ai mà đồn thông tin nhanh thế không biết, trong trường này lại có gián điệp à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
ФанфикTác Phẩm: Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò Tác giả: ThanhLee Cover: SY-Park Link gốc: https://www.wattpad.com/story/140073850 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.