Chap 45: Giảng Viên Anh Thật Đáng Sợ

333 29 0
                                    

Chap 45: Giảng Viên Anh Thật Đáng Sợ
..............//..............

"Này em. Bộ không nhớ con bé hay sao mà thấy em điềm tĩnh vậy?" Lâm An Dư hỏi Mỹ Lam khi thấy bà trong suốt ngày qua vẫn không có biểu hiện thái độ nhớ nhung con là gì.

"Nhớ thì sao chứ? Nó quên luôn người mẹ này rồi!" Mỹ Lam nói giọng giận dỗi, có lẽ có tình yêu nên quên mất bà già này rồi.

"Nhưng dù gì em cũng gọi điện hỏi thăm nó một chút chứ"

"Nó không gọi đến thì thôi chứ tại sao tôi phải gọi cho nó? Nếu chị thích thì gọi đi, tôi không rảnh!" Bà hất văng bàn tay đang nắm cánh tay mình ra.

"Em đúng là con nít thật... được rồi! Để chị gọi cho nó, dù gì cũng nhớ nó lắm" Lâm An Dư lấy điện thoại ra, lục danh bạ xong bấm nút gọi điện cho Bé Con.

"Alo dì" Rất nhanh chóng sau đó đầu dây bên kia đã bắt máy.

"Dì đây, bên đó sao rồi? Ổn chứ con?" Lâm An Dư bật loa ngoài để cho người kia có thể nghe.

"Dạ, tất cả đều ổn ạ!"

"Ừ, vậy thì tốt rồi"

"Nhưng mà hai người bên đó sao rồi. Có tiến triển gì thêm không?" Lệ Sa không quên chút khịa.

"Cái con nhỏ này... tiến triển cái gì chứ!" An Dư thoáng đỏ mặt nhưng lại chả hiểu vì sao nữa.

"Haha, chỉ đùa một chút thôi. Dì không cần phải ngại như vậy đâu"

"Ai nói là ta ngại... hừ"

"À, mẹ con có ở đó không vậy dì?"

"Có, ở bên cạnh luôn này"

"Mẹ ơi...."

"..." Mỹ Lam không động tĩnh, mặc kệ nảy giờ hai người kia luyên thuyên chuyện gì, bà cho lọt tai bên này qua bên kia

"Mẹ...."

Lâm An Dư lay người bà khẽ nói nhỏ.

"Nói gì đi chứ"

"Mẹ giận con à?" Cô vẫn kiên nhẫn gọi mẹ mình, cô biết là bà ấy đang giận vì không gọi điện hỏi thăm gì bà.

"Chuyện gì?" Mỹ Lam chính là người không có kiên nhẫn, cũng không thể giận dỗi lâu được nên cuối cùng cũng trả lời nhưng lại bằng âm hỏi bực bội.

"Mẹ giận con chuyện gì à mẹ?"

"Không. Tôi nào dám giận cô, từ khi có cô người yêu kia thì đã quên bà già này rồi"

Thực ra chuyện của cô và Thái Anh thì vẫn chưa công khai nhưng mọi người đều đã biết hết! Có lẽ cũng đỡ lo về phần ra mắt đi. Vì dù gì hai bên cũng đã đều biết mặt hai người cả rồi. Thật thuận lợi.

"Con nào có. Tại vì con sắp xếp ổn thoả bên đây, vì nhiều thứ quá nên con quên"

"Vậy sao? Cô không cần phải nói dối như thế đâu"

"Haha...."

"Mà việc ăn học sao rồi?"

"..."

[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ