Chap 32: Tặng Nhầm Quà
..............//..............
Lệ Sa và Thái Anh vào nhà đã thấy mọi người đã có mặt hết. Lệ Phương đang bày biện đồ ra ngước nhìn hai người vào ghế ngồi"A, về rồi à? Hai người Ngồi xuống đi"
"Đây...." Lệ Phương lấy một túi đồ to ra khỏi vali mình để lên bàn, mở ra gồm nhiều túi giấy nhỏ bên trong.
"Con đã tốn công sức lựa đồ cho mọi người, không được từ chối đâu nhé!" Lệ Phương nói rồi lấy một túi ra đưa cho bà.
"Đây là của mẹ"
Chị tặng quà cho mọi người, một người một túi cùng một kiểu dáng như nhau, tính theo lúc nhầm quà thì sao nhỉ? Chị quên ghi tên vào mất rồi.
"Mẹ mở ra được chứ?" Bà Lam cũng tò mò món quà bên trong rất muốn xem đó là gì
"Mẹ mở đi" Chị cười nhìn mẹ mình.
Bà Lam mở túi quà ra, nụ cười tắt hẳn đi khi nhìn thấy vật bên trong, bà cầm lên để cho mọi người xem cùng.
"Haha...." Lệ Sa ôm bụng cười khi trước mặt mình là bộ áo ngủ màu đen tới gối, ngực chẻ, vải rất mát. Cô cầm lấy xem xét lại cười tiếp đến nổi ra cả nước mắt.
"Nhìn kìa! Há há. Con gái, mua cái này cho bà ta để quyến rũ Dì à? Haha...." Lâm An Dư cũng góp phần lấy làm cho Mỹ Lam mặt mài trở nên tối sầm đi.
"Có im không hả?" Mỹ Lam đưa tay ra sức nhéo vào người An Dư làm bà đau đớn quên mất cả có con cái trong nhà mà nhảy lên vì đau.
"Aaa haha...." tuy đau nhưng vẫn còn cười, hết sức bó tay với An Dư.
"Thôi chết con nhầm. Cái này là của con" Lệ Phương nhanh tay lấy lại cái áo từ tay em mình rồi lục lại trong vali.
"Con bỏ vào nhầm thì phải. Để con xem lại"
"Trời đất!"
Nghe giọng nói ngạc nhiên của Lệ Sa mọi người đưa mắt nhìn
"Chị biết em không mặc được cái này. Mà chị vẫn cố ý mua, chị troll em à?"
Trên tay Lệ Sa đang cầm cái váy hồng nhạt có thắt lưng đính kèm giữa là hạt cườm, trong túi lại còn có cái áo sơ mi bệch vai màu trắng phối tay màu xanh dương nhạt.
"Haha, chị lại nhầm. Đây là quà của Thái Anh, còn nữa. Một chút vào phòng tớ có cái này muốn cho cậu" Lệ Phương lấy những thứ trên tay Lệ Sa đưa cho Thái Anh kế bên.
"Rồi của em đâu?"
"Chị không biết nữa" Lệ Phương gãi đầu cười trừ
"Nhầm hết như vậy, hay là mở quà ra hết luôn đi. Của ai nấy lấy" Mỹ Lam ra ý kiến.
Hai người còn lại mở hộp ra, bên Thái Anh là một chiếc hộp nhỏ, nàng vừa cầm lên thì đã bị Lệ Phương giựt lấy.
"Đây là của mẹ đây" Lệ Phương đưa cho mẹ mình, bà mở ra xem, mong là sẽ không nhầm nữa.
"Wow, con gái. Con thật biết mua quà nha" Mắt bà Lam sáng rỡ lên nhìn bên trong chiếc hộp là một chiếc vòng tay thạch anh màu xanh hợp với mạng bà là Thủy nữa, mỏng nhưng lại rất đẹp. Lâm An Dư cũng nhanh chóng khui hộp ra, bà nhìn bên trong hộp chằm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
أدب الهواةTác Phẩm: Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò Tác giả: ThanhLee Cover: SY-Park Link gốc: https://www.wattpad.com/story/140073850 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.