Chap 62: Sự Gặp Mặt - Cuộc Hội Ngộ
..............//..............Reng chuông ra về. Cô đi đến phòng của giảng viên, may là không có ai ở đó.
Ting_
[Em quỳ gối ở đó đi. Tôi có việc nên sẽ xuống sau, nếu trái lời thì biết tay tôi]
Là tin nhắn đầy tính hâm doạ của Kim Jennie.
"Haizz. Đúng là người phụ nữ ác độc"
Lệ Sa đành nghe lời mà quỳ gối, lỡ như có gắn camera ở đây mà cô không quỳ cô ta lại thấy thì mình còn no đòn hơn nữa.
Vừa quỳ vừa chơi game chắc cũng chả sao đâu nhỉ!? Miễn có quỳ là được, thế là Lệ Sa vừa quỳ vừa chơi game đến khi Jennie đi vào khi nào mà cũng không biết, thấy cảnh đó cô ta lấy lại điện thoại của cô.
"Ơ... trả em"
"Tôi kêu em ngoan ngoãn quỳ gối"
"Thì không phải là em đang quỳ sao?"
"Còn cãi, lên bàn nằm"
Lên thì lên....
"35 cây" Kim jennie lấy thước ra khỏi túi xách, gì mà tăng giá rồi!?
"Hả? Không phải cô chỉ nói 30 cây thôi sao?"
"Cái tội không nghiêm túc khi bị phạt nữa"
"Cô thật quá đáng mà" Lệ Sa uất ức mà lên bàn nằm.
Chát chát_
"Trời ơi cô ơi... nhẹ... nhẹ tay thôi" Lệ Sa lấy tay che mông mình lại
"Em nằm im, tôi đánh luôn cái tay của em bây giờ, lấy cái tay ra"
"Dạ..." Cô rụt rè rút tay về.
Lãnh 10 cây nữa thì hết sức chịu đựng nên cô lao xuống bàn, ôm mông mình khóc bù lu bù loa.
"Em xin lỗi mà! Em hứa sẽ không có lần sau đâu"
"Chỉ mới có 15 cây thôi. Mau leo lên" Jennie nhấp nhấp cây lên bàn tạo ra âm thanh... đối với cô thật đáng sợ.
"Em xin lỗi... cô đừng đánh em nữa"
Jennie nhìn cô cũng thấy tội nghiệp nên đành tha vậy, lần sau đánh bù.
"Thôi được rồi! Em mau về đi"
"Dạ... cám ơn cô rất nhiềuuuu" Lệ Sa nhanh như chớp cầm balo chạy ra ngoài.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
–––––––––––––––––––
3 năm sau...."Giám đốc Phác. Quả thật ngài rất là tài giỏi, chỉ mới 3 năm thôi mà ngài đã chứng minh cho cả nước thấy sự tài năng của ngài rồi. Ai ai trong thương trường cũng đều biết đến tên ngài. Kể từ khi ngày ngài mới vào công ty để làm trong Tập Sự, chứng minh năng lực của mình bằng những bài báo cáo thuyết trình, rồi từ chức thấp lên chức cao, không ai có thể vượt qua được ngài. Nói thật chứ lúc đó, mọi người từ khi biết ngài là con của chủ tịch thì ai cũng nghĩ rằng bà ấy là muốn đưa ngài vào nhập chức. Nhưng không phải vậy, ngài là muốn thể hiện khả năng của mình" Cô thư ký của Thái Anh luyên thuyên khen ngợi nàng, ngày nào Thái Anh cũng nghe người này nói những lời khen ấy mà nàng đã thấm sâu tận xương tủy nên giờ hết thấm được nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
ФанфикTác Phẩm: Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò Tác giả: ThanhLee Cover: SY-Park Link gốc: https://www.wattpad.com/story/140073850 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.