Chap 61: Không Tên
..............//..............
"Ủa Lalisa đâu?""Cậu ấy đi đâu mất rồi?"
"Chắc là đi về trước rồi. Cũng trễ rồi chúng ta cũng về đi"
"Ừ, về thì đánh cho cậu ấy một trận. Không có tinh thần đoàn kết gì cả"
Cả lớp kéo nhau về, đến khách sạn thì chia nhau ra phòng ai nấy về.
"Aa, cái tên babo này. Cậu ở đây mà ngủ mê đấy hả?" Một bạn nữ đi đến kéo cô dậy.
"Cái gì? Thì tớ về trước cũng không được à?"
"Cậu còn dám nói? Cái đồ bỏ bạn"
"Thôi đi, hôm nay không phải chúng ta về sao? Mau dọn dẹp đồ đạc đi" Cô nằm trên giường xua tay
Tiệc nào mà chả tàn, rồi cũng đến lúc phải về thôi, mọi người dọn đồ đạc ra xe.
Lệ Sa mở cửa vào nhà thì quăng đồ đạc ở đó mà chạy đi tìm Thái Anh
"Chị ơi. Em về rồi nè!"
Lệ Sa tìm ở trong bếp... không có! Nhà tắm... không có! Trong phòng... cũng không có!
"Chị ơi. Lệ Sa của chị về rồi nè! Chị đi đâu rồi?"
Tìm khắp nơi vẫn không thấy người mình cần tìm đâu, thì lúc đó điện thoại cô bỗng reo lên.
"Alo chị đang ở đâu vậy?"
"Xin lỗi em nha. Tại hồi chiều mẹ chị bảo về nước gấp"
"Chi vậy? Sao không nói em trước chứ!"
"Xin lỗi xin lỗi. Em về rồi phải không? Chắc là mệt lắm"
"Mệt muốn rã người. Về tưởng là được ôm chị cho đỡ mệt chứ"
"Thôi đi. Em xuống bếp mở tủ lạnh ra lấy hải sản bỏ vào nồi mì trên bếp chị đã nấu sẵn á. Em nấu chín rồi ăn đi nhé!"
"Dạ..."
"Ăn rồi thì đi ngủ đi. Đừng thức khuya nghe chưa"
"Em biết rồi! Chị cũng giữ sức khoẻ đi nha. Và... khi nào chị về đây thì nói với em mừng"
"Haha... được rồi! Bye em nha..."
"Dạ... bye chị"
"Haizz... xa người ta nữa rồi!"
Lệ Sa tắt máy, thở dài đi xuống bếp để nấu đồ ăn chứ cô đói bụng quá rồi.
Cô nhìn cái móc khoá hình con mèo trên tay mà thở dài, định tặng cho Thái Anh nhưng mà không có cơ hội rồi, tiếc ghê. Thôi mình cô sài hai cái vậy.
.
.
.
.
.
Bà Phác và Phác Thái Anh bước vào công ty, đương nhiên bà Phác là người đi trước, cánh cửa mở ra, Thái Anh ngước nhìn bảng nhỏ dài trên cánh cửa - phòng Tập Sự."Xin chào mọi người"
"A... Chủ tịch...."
"Chào chủ tịch!" Mọi người trong căn phòng đó đều ngưng mọi công việc của mình, đứng lên chào bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
FanficTác Phẩm: Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò Tác giả: ThanhLee Cover: SY-Park Link gốc: https://www.wattpad.com/story/140073850 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.