Chap 26: Đáp Lại

559 54 1
                                    

Chap 26: Tình Đơn Phương Đã Được Đáp Lại
..............//..............

Lệ Sa nhanh chân đạp chiếc xe đạp mình đến nơi cần đến.

Dừng lại trước ngôi nhà quen thuộc, cô thắng gấp làm lên tiếng "ÉT" thật lớn, quăng luôn cả chiếc xe ở đó rồi chạy lại bấm chuông.

Nhấn liên hồi cho đến khi có người ra mở cửa, nhưng không phải là Thái Anh, mà là một là một phụ nữ trung niên

"Ai đấy? Làm gì mà bấm chuông inh ỏi vậy? Có biết phép lịch sự là gì không hả? Chắc tôi phải dạy cho...." Người đó đột nhiên ra giảng đạo cho cô.

Vì sốt ruột nên cô đành cắt lời bà ta, cho dù không biết người đó là ai.

"Dạ... cháu xin lỗi ạ! Cháu nghe tin Thái Anh bị ốm nên mới đến đây" Lệ Sa cuối đầu xin lỗi định xông vào nhưng....

"Đó là mẹ nuôi tôi..."

Bỗng nhớ đến hôm buổi tiệc thì mới nhận ra người này, thực quá thất lễ rồi.

"Này, sao dám cắt lời người lớn hả con nhóc kia? Con cái nhà ai mà đến đây, quậy phá à?"

"Cháu xin lỗi, có phải bác là mẹ nuôi của Thái Anh không ạ?"

"Ờ..."

"Haha, thất lễ với bác rồi, cháu muốn gặp Thái Anh ạ?"

"Đúng là con bé bị bệnh, đến thăm phải không?"

"Vâng"

"Vậy quà cáp gì đâu? Đến thăm người ta phải có gì đó chứ!"

Lệ Sa bây giờ mới nhớ ra nhìn hai bàn tay mình trống không, chả có gì cả, nên vội chạy ra ngoài.

"Để cháu đi mua nhé!"

"Haha, không cần. Ta chỉ đùa thôi!" Người đó kéo áo cô ra khỏi chiếc xe.

"Được rồi! Vào nhà đi!"

"Vâng" Lệ Sa vui mừng quăng chiếc xe đạp rồi chạy vào nhà.

"Nè, chiếc xe...."

"A, cháu quên" Rồi lại chạy ra, dẫn chiếc xe đạp vào .

Tại phòng Thái Anh....

Đúng là nhà rộng thấy sợ, chạy đến phòng của người ta thôi mà cũng muốn đứt hơi, sao khi nãy cô không dắt xe vào chạy luôn nhỉ?

Cốc cốc_

Im lặng

Cốc cốc_

Đến khi gõ cửa lần hai thì vẫn không nghe động tĩnh gì nên cô đành mở cửa đi vào luôn.

Vừa mở ra thì....

Bốn mắt à không là sáu mắt nhìn nhau mới đúng, vì Lệ Sa có đeo mắt kính, cô bị cận nhẹ.

Trước mặt cô là một người... cực cực cực cực kỳ... quyến rũ, khăn tắm, tóc ướt, da trắng,... bộ ngực đó... đầy đặn nhưng không to bằng người kia thôi. Nói chung là hình ảnh thật ướt át....

"Aaaaa...." Thái Anh la lên rồi xoay lưng lại.

Lệ Sa như đứng hình, cứ trơ ra đó

"Sao còn đứng đó! Ra ngoàiiii"

[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ