Chap 83: Đám Cưới (2)

189 24 0
                                    

Chap 83: Đám Cưới (2)
..............//..............

"Trí Tú, cô... sao vậy?" Jennie đi đến chỗ Trí Tú đang đứng thơ thẩn.

"Không gì đâu. Chỉ là... thấy hơi ngột ngạc" Trí Tú lẫn tránh sự tra hỏi của Jennie, cô cầm ly rượu vang lên đưa một ly cho Jennie rồi một ly thì mình uống

"Tôi thấy có cái uẩn khúc trong...." Chưa kịp nói xong thì Trí Tú cầm ly rượu đưa lên miệng Jennie.

"Uống đi nói nhiều"
.
.
.
.
Xong xuôi, Lệ Sa và Thái Anh chia nhau ra mà đi tiếp khách.

"Nè nè, lù lù mà xách cái lu nha. Hốt luôn cô giáo xinh đẹp của tụi này rồi"

"Cái tên này thật là may mắn đó nha. Cô giáo Thái Anh tài giỏi như vậy mà chịu cưới con sâu lười như cậu thì cũng phục"

"Cái trò cua gái mà gái chịu cưới luôn đó, chỉ tụi này đi"

"Haha, mọi người quá khen rồi nha"

Những đứa bạn học cùng cô thay phiên nhau mà trêu ghẹo cô.

"Chúc mừng mày" Trí Quân bắt tay với cô.

"Ừm, họ cũng có mặt ở đây, nếu mày không thích thì cứ việc đi qua bàn khác nhé!"

Lệ Sa nói nhỏ vào tai Trí Quân, nhận được cái gật đầu của cậu cô cũng yên tâm.

"Được rồi. Mày đi tiếp khách đi"

"Ừm" Lệ Sa vỗ vai cậu rồi cô bỏ đi

"Giám đốc Phác. Chúc mừng cô"

"Tôi đã chờ đợi cái ngày mà uống rượu mừng của giám đốc Phác đã rất lâu rồi. Từ đó giờ không thấy cô tiếp xúc với nam nhân hoá ra là cô thích nữ nhân. Haha..."

"Giám đốc Phác, chúng tôi còn muốn dự đám thôi nôi của cháu nó đó nha"

Mọi người đối tác và bạn bè cũng lần lượt từng người trêu chọc nàng, mời rượu nàng.

"Giám đốc Phác" Thái Anh xoay người lại nhìn

"Giám đốc Sinh" Thái Anh nhìn Lê Tấn Sinh, nàng cười gượng.

"Chúc mừng" Tấn Sinh đưa một ly rượu mình đang cầm cho Thái Anh.

Nàng cầm lấy rồi hai người cạn với nhau.

"Tôi cứ tưởng là cô kết hôn với chàng trai giàu có nào nữa chứ. Hoá ra là một con nhóc...."

"Giám đốc Sinh. Phiền ngài nói chuyện lịch sự giúp tôi. Và nếu em ấy có là con nhóc đi chăng nữa. Em ấy vẫn luôn trưởng thành hơn ngài đó" Thái Anh đi đến nói nhỏ như là một lời khinh bỉ cho Lê Tấn Sinh, nàng cười nhếch một cái, để ly rượu lên bàn gần đó rồi bỏ đi.

Còn Tấn Sinh, hắn ta tức điên nhìn Thái Anh bỏ đi mà bất lực.

"Cô được lắm. Tới thời khắc nhất định tôi sẽ trả thù cô, một mối thù rất là xứng đáng... haha"
.
.
.
.
Lệ Sa đi đến bàn của Mỹ Duyên.

"À Lệ Sa, xin lỗi cô trước vì lát tôi phải về sớm. Không ở đây lâu được" Mỹ Duyên vừa nhận được cuộc gọi của đàn em mình thì Lệ Sa đi đến.

[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ