Chap 95: Đứa Con Yêu Nghiệt

337 20 0
                                    

Chap 95: Đứa Con Yêu Nghiệt - Bà Cụ Non Tái Thế
..............//..............


Lệ Sa đã nổi danh là yêu thương con cái rồi, nhưng không vì thế mà bỏ quên vợ mình. Chu kỳ một ngày của cô như sau:

Sáng dậy sớm làm đồ ăn cho cả nhà.

Xong lại chở con đi học, còn Thái Anh phải đi tới công ty.

Tới trưa thì làm đồ ăn cho nàng.

Cô rửa chén, làm tất tần tật công việc nhà. Canh đến chiều, kịp lúc đến trường để chở con gái đi học về.

Chờ Thái Anh về thì cả nhà sẽ cùng ra ngoài ăn.

Đến tối cho con ngủ riêng một phòng.

Cô và nàng có không gian riêng, để cho có những đêm "yêu thương" nồng nhiệt.

Tất nhiên là sẽ khoá cửa phòng cẩn thận không thì con nhỏ nó bất chợt qua phòng thấy thì toi đời.

Còn những lúc ở nhà, Lệ Sa có thể đi đâu đó lòng vòng, hoặc qua nhà mẹ, qua nhà bạn bè chơi. Thế thôi....

"Mẹ ơi... con thấy trước cửa trường con có một cửa hàng đồ chơi, trong đó có con gấu dễ thương lắm. Mẹ mua cho con nha" Gia Hân vừa chạy xuống phòng khách vừa la lớn.

"Đồ chơi cái gì? Một thùng đồ chơi trong phòng con còn chưa đủ hay sao mà đòi mua?" Lệ Sa vừa xem tivi vừa nói, bác bỏ ý định đòi hỏi của đứa nhỏ kia.

"Mua cho con đi mà... không thì con mách mẹ Thái Anh cho coi"

"Giỏi thì mách đi nhóc. Xem ai sẽ mua cho mấy người"

"Aaa, mẹ a...." Gia Hân chạy đến ngồi vào lòng cô nũng nịu.

"Mua cho con, mua cho con" Con bé nhảy dựng lên khóc la oai oái.

"Không" Cô bế Gia Hân qua ghế bên kia ngồi để bản thân xem TV.

"Mua cho con...." Gia Hân kéo dài.

"Mua làm gì?"

"Mua để cho con chơi chứ làm gì? Con gấu đó thật sự rất rất dễ thương, mua cho con đi mà"

"Từ nhỏ đến giờ một mình tao chăm mày, giờ lớn rồi mà còn đài đoạ tao nữa hả nhóc?" Cô lườm con bé

"Mẹ Sa là nhất mà... mẹ mua cho con đi"

"Thế mẹ Thái Anh là nhì à?" Nàng không biết về từ lúc nào, cả hai quay qua nhìn đã thấy nàng vừa cởi giày vừa nói.

"Aa mẹ Thái Anh... mẹ Sa không mua đồ chơi cho con kìa" Gia Hân chạy đến ôm chân nàng.

Thái Anh cười rồi nắm tay Gia Hân đến ghế ngồi.

"Sao vậy mẹ Sa... hửm?" Nàng cười cười lườm cô đang cục súc xem TV.

"Lại còn mách lẻo. Không mua luôn, ple...." Lệ Sa lè lưỡi nhát ma để chọc ghẹo con bé.

"Lớn rồi đấy, đã có con rồi mà cứ như con nít" Nàng búng nhẹ vào trán cô.

"Thế à? Nè Gia Hân, hãy kêu ta là chị nghe chưa? Không phải mẹ gì đâu nha"

"Ple, mẹ mơ đi nha"

[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ