Chap 96: Sự Thật Đã Được Tiết Lộ - Phản Ứng Của Lệ Sa
..............//..............
"Hình như đã 5 năm rồi nhỉ? Giám đốc Phác" Lê Tấn Sinh vừa nhả khói từ điếu thuốc vừa nói.Thái Anh thì lặng im. Nàng biết chứ, nàng biết rồi sẽ đến ngày này thôi. Thời gian vốn dĩ trôi rất nhanh, mỗi ngày mỗi ngày nàng đều cảm thấy lo sợ, bất an trong lòng vì sợ đến cái ngày mà tên súc sinh đó đặt ra. Nàng đã trân trọng từng giây từng phút với gia đình nhỏ của mình. Nàng sợ cái tên này sẽ đề nghị nàng phải bỏ Lệ Sa và Gia Hân, thì nàng biết phải làm sao đây....
Chính Thái Anh mà còn không nghĩ ra cách để giải quyết chuyện này, chả nhẽ bây giờ giết người diệt khẩu?
"Phác Thái Anh cô cũng biết lo sợ à? Haha" Hắn bỏ điếu thuốc vào gạt tàn cười lớn, chính hắn cũng cảm nhận được sự lo sợ này của nàng nên đã đắc chí.
"Ai nói với mày là tao sợ?" Mỗi chữ của nàng nói ra đều rất lạnh lẽo. Lạnh đến mức không tả được, nét mặt vẫn một sắc thái nhưng vẫn không biết được rằng tâm tư như thế nào.
"Khá lắm cô gái. Lúc trước tôi nói cho cô 5 năm để giải quyết chuyện gia đình. Còn bây giờ đã đến thời cơ rồi đấy" Hắn ngả người ra ghế, hai tay để hai bên thành ghế, chân bắt chéo nhìn nàng.
"Mày muốn cái gì thì nói ra luôn đi" Thái Anh đã rất chán ghét cái con người có tính thú trước mặt này từ lâu rồi. Cho dù nàng gia giáo thế nào thì cũng không thể hiền lành, không còn là một cô giáo thùy mị như trước nữa. Nàng dù sao cũng là một con người mà. Nàng cũng có cảm xúc riêng của mình nữa!!
"Cọc làm gì thế cô gái? Bây giờ Lê Tấn Sinh này cho cô hai sự lựa chọn. Phải chọn một trong hai đấy"
"Nói"
"Một là cô đưa toàn bộ cổ phần của công ty của cô cho tôi, tức là con dấu và cả tên đứng quyền. Chuyển toàn bộ hết cho tôi, không chừa một cái gì cả. Còn hai là cô phải bỏ cái gia đình nhỏ đó mà đi theo tôi. Hoặc... đưa cái con bé kia cho tôi"
"Con bé?"
"Là con của chúng ta. Haha"
"Chúng ta" Thái Anh nghe xong liền cảm thấy kinh tởm và buồn nôn, cho dù ra sao sự thật Gia Hân không phải là con của nàng và Lệ Sa. Nàng... nàng mỗi khi nghĩ đến chỉ toàn là những lỗi lầm, dối trá mà dành cho người kia. Lệ Sa đã dịu dàng với nàng như thế nào, yêu thương và che chở nàng ra làm sao. Nàng đều có thể cảm nhận được tất cả nhưng... nàng chỉ đáp lại bằng một lỗi lầm to lớn mà chính nàng cũng không thể tưởng tượng được.
"Làm gì?" Thái Anh lạnh giọng đáp một cách nhạt nhẽo.
"Ai biết được. Bán hoặc... làm một điều gì đó. Haha" Hắn nhún vai cười lớn.
"Mày không phải là con người rồi. Giết người mà không ở tù thì tao đã giết mày từ lâu rồi. Thằng chó" Mỗi từ Thái Anh chửi mắng tên đó, tuy không lớn tiếng, không phải là quá nặng nhưng cũng khiến ai nghe thấy đều cũng cảm thấy phải sợ.
"Haha, chửi nhiều vào đi. Xem sao này tôi trả thù cô ra sao nhé!"
"Tại sao lúc đó mày không đề nghị rằng tao giao công ty?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
FanficTác Phẩm: Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò Tác giả: ThanhLee Cover: SY-Park Link gốc: https://www.wattpad.com/story/140073850 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.