Chap 77: Dự Định

163 18 0
                                    

Chap 77: Dự Định - 2 Tuần Nữa Ăn Vu Quy
..............//..............


Thái Anh thì về tới nhà cũng khoảng 2 giờ sáng. Thấy người yêu mình nằm trên giường ngủ thì nàng bất giác nở nụ cười. Đi thay đồ rồi leo lên giường nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.

Đã mấy ngày rồi không ôm con người này. Nàng nhớ quá đi mất....

Lệ Sa mở mắt ra thì đã cảm nhận được mùi hương và cái ôm thân thuộc kia. Cô càng rút sâu vào trong cái ôm đó hơn nữa.

"Ưm... đừng nháo nữa, ngủ tiếp đi" Một tay Thái Anh đặt trên lưng cô, một tay thì xoa đầu.

"Chị về khi nào vậy?"

"Khi tối"

"Em nhớ chị quá à"

"Me too"

"Ê, không có tôi ở nhà em có đi đâu linh tinh không?" Thái Anh chợt nhớ ra, lôi con người đang nằm trong lòng mình ra hỏi.

"Không. Em ở nhà mà"

"Tôi mà biết được thì đừng trách tôi độc ác nhá"

"Em biết rồi"

Lệ Sa ngốc đầu nhìn nàng.

"Có chuyện... Ưm...." Chưa kịp nói xong hết câu thì nàng đã bị cô nuốt hết cả chữ rồi.

Lệ Sa hôn mãnh liệt trên chiếc cổ của nàng tạo ra dấu vết màu đỏ đẹp mắt.

"Chị mãi mãi là của em"

"Ngốc! Tôi vốn dĩ là của em từ lâu rồi" Nàng cười xoa đầu cô.
.
.
.
.
.
"Chúng ta đi đâu vậy chị?" Lệ Sa nhìn ra cửa sổ hỏi nàng, bản thân từ nảy giờ vẫn chưa biết người kia đưa mình đi đâu.

"Đến cửa hàng áo cưới?"

"Mố?" Bất ngờ nên Lệ Sa nói luôn tiếng Hàn, quay sang nhìn nàng vẫn nghiêm túc lái xe.

"Mố cái gì? Em không định kết hôn với tôi à?"

"Không phải, mà chị sao không nói em biết?"

"Không phải tôi đang nói với em sao?"

"Mà khi nào mới tổ chức?"

"2 tuần nữa"

"Hả? Nhanh vậy?" Cô bất ngờ tập hai.

"Em nói vậy là sao? Không muốn thì cứ nói, tôi không ép buộc"

"Không phải như vậy. Chỉ là...."

"Hay là em định chờ tôi tròn 30 mới chịu kết hôn?" Thái Anh vẫn cứ làm khó làm dễ người yêu mình, có lẽ đây là trò vui của nàng.

"Chị đã ăn em rồi, không kết hôn cũng không được"

"Em là người ăn tôi đầu tiên đấy nhé! Ở đó mà đổ thừa đi" Nàng lườm cô một cái.

"Thì cũng tại chị thôi" Cô bĩu môi.

"Sao tại tôi?"

"Chị... ai biểu. Chị đã quyến rũ em"

"Quyến rũ cái gì, tôi từ trước giờ như vậy rồi, là do em không nhịn được thôi"

"Không nói chuyện với chị nữa"

[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ