Chap 11: Lời Tâm Tư Của Kiều Mỹ Duyên

646 63 1
                                    

Chap 11: Lời Tâm Tư Của Kiều Mỹ Duyên
..............//..............

"Chị à, khi nào chị về vậy?"

.....

"Dạ, cả nhà đang chờ chị về để ăn tối cùng nè!"

.....

"Không nha, chị phải về, mọi người định ra ngoài ăn tối đây. Chị muốn bỏ bữa tiệc này sao?"

.....

"Được rồi! Về nhanh lên đấy, à em có rủ thêm chị Thái Anh nữa, về nhanh lên nha" Lệ Sa để điện thoại gần miệng để nói thật to câu cuối xong tắt máy.

.....

"Mọi người chờ chút. Chị ấy đang trên đường về" Lệ Sa nhìn ba người họ, chắc có vẻ nôn nóng vì đói rồi. Đã gần 8 giờ rồi mà.
.
.
.
.
.
.
.
"Sao chị không ăn đi? Chị làm sao thế?"

"Không có gì, chỉ là hơi mệt thôi!"

"Vậy chị ăn nhiều vào. Chị cũng vậy nữa, Thái Anh" Lệ Sa gắp thức ăn vào chén của Lệ Phương rồi gắp sang vào chén Thái Anh.

"Con đi đâu à?"

"Dạ mẹ. Con đang làm thủ tục"

"Thủ tục gì? Định đi đâu sao?"

"Không, con và Hoàng An làm giấy kết hôn, mẹ cũng biết rồi thì phải. Tháng sau là tụi con sẽ kết hôn rồi, bây giờ phải gấp rút thử quần áo và những phụ kiện, nói chung là chuẩn bị cho lễ cưới! Khi nào có thời gian con sẽ đưa mọi người đi thử luôn"

"Ừ, mẹ biết rồi"

"Thái Anh này...."

"Hửm?"

"Tới lúc đó cậu phải làm cô dâu phụ cho tớ đấy. Không được từ chối!"

"Tất nhiên rồi, chuyện vui như vậy tớ phải tham gia. Trước hết cậu phải chọn cho tớ một bộ váy đẹp hơn cậu đấy"

"Xí... vậy thì cậu làm cô dâu luôn đi, cậu lúc nào cũng nghĩ là mình đẹp nhất"

"TẤT NHIÊN RỒI!" Lệ Sa và Thái Anh đồng thanh nói, Thái Anh quay sang nhìn người kế bên mình.

"Thái Anh của em là đẹp nhất!"

"THÁI ANH CỦA EM?" Lần này tất cả mọi người đều đồng thanh.

"Haha... nhầm, Thái Anh cô giáo em là đẹp hơn chị. Thái Anh chị ấy mặc cái gì cũng đẹp nhất! Chị xấu xí như vậy thì... chậc chậc...." Lệ Sa nhìn chị mình rồi chậc lưỡi lắc đầu.

"Cái con em quỷ yêu này. Sao lại bênh vực người ngoài chứ?" Lệ Phương chòm người tới cầm đôi đũa để đánh con em mình nhưng lại không được vì nó né.

"Thôi thôi được rồi, mấy đứa mau ăn nhanh đi"

"Sao tim mình lại đập nhanh như vậy chứ?"
.
.
.
.
.
.
.
Ting_

[Ngày mai chúng ta gặp nhau nhé! - Mỹ Duyên]

Chuẩn bị đi ngủ thì điện thoại bỗng reo lên, thấy tin nhắn của một số lạ, nhưng nhìn 2 chữ cuối cùng thì biết là ai ngay.

[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ