Chap 79: Couple Mới - Kim Jennie Và Kim Trí Tú
..............//..............
"Cô định đi đâu?" Trí Tú lái xe rồi nhìn sang người ngồi kế bên mình, thật nhanh lại nhìn về phía trước để lái xe."Đi ăn, tôi đói" Jennie vừa bấm điện thoại vừa trả lời.
"Ăn món Hàn?"
"Tôi ăn riết ngán rồi. Món ăn Việt Nam"
"Có những món ăn cô sẽ không ăn được"
"Vậy ăn có chết không?" Jennie ngước nhìn sang người kia. Trí Tú lắc đầu
"Tất nhiên là không!"
"Chắc tôi cũng không ngoại lệ đâu nhỉ?"
"Tùy cô vậy" Trí Tú nhún vai
"Tôi có công việc dành cho cô này" Jennie cất điện thoại vào túi xách.
"Cái gì?"
"Từ bây giờ cô sẽ làm hướng dẫn viên cho tôi. Được chứ?"
"Không, tôi không rảnh rỗi như cô đâu"
"Ầy, cô bận cỡ nào cũng chi ít thời gian với tôi chứ. Cô không hiếu khách gì cả, chủ nhà đáng ghét"
"Ối, cái cô này. Này này, tôi đã bỏ công sức đưa cô đi ăn mà còn nói tôi vậy hả?"
"Tôi thích đấy! Làm gì tôi nào?" Jennie hất mặt trêu người kia.
"Aa... tôi cũng có thể hủy hợp đồng đấy, nghĩa là cô chuyển nơi khác sống đi nhá"
"Cô sẽ đền gấp đôi"
"Tôi chấp luôn... sao nào? Còn làm hùng làm dữ không?"
"Thôi được rồi, tôi thua, cô đúng là con người ác độc đáng ghét" Jennie không ngừng trách mắng chủ nhà độc địa kia.
"Cám ơn đã khen... ha ha"
Ối, không hiểu sao hai người này gặp nhau chỉ được nửa ngày mà nói chuyện và thái độ đối với nhau như đã thân từ lâu rồi ấy. Mang danh lạnh lùng mà Kim Jennie lại.... chậc chậc....
"Tôi cho cô ăn thuốc chuột"
"Cô định giết người diệt khẩu à? Con nhóc kia, cô quên mất rằng tôi lớn hơn cô tận 2 tuổi đấy nhá"
"Thì sao nào? Đồ bà già fake tuổi. Ple"
"Ah, dám nói bà fake tuổi à?" Jennie nổi điên chòm người sang đánh Trí Tú.
"Này này. Định gây tai nạn à? Ngồi yên đi cái đồ bà già" Trí Tú né nhưng không được.
"Tôi đá cô xuống xe bây giờ" Jennie lại còn đưa chân lên hâm doạ, hai người này hình như không quan tâm đến sự việc xung quanh và quên mất rằng mình đang chạy xe.
"Câu đó tôi nói mới đúng, không ngờ tôi lại cho bà la sát bà chằn lửa bà phù thủy fake tuổi như cô vào nhà. Ha ha... tôi đúng là sai thật rồi!"
"Hừm...." Jennie tức giận cầm tay Trí Tú mà....
Phập_
"AAAAAAA"
Tiếng la thánh thót vang ra từ một chiếc xe nọ.
.
.
.
.
.
"Tý nữa hai chúng ta đi mua đồ không?" Mỹ Duyên hỏi Phạm Hồng khi đang cột tóc lại cho gọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò
FanficTác Phẩm: Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò Tác giả: ThanhLee Cover: SY-Park Link gốc: https://www.wattpad.com/story/140073850 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.