Một chiều thu lộng gió, dòng người tấp nập trước cổng Happy Planet - ngôi trường mơ ước của hàng triệu phù thủy khi đào tạo ra hàng nghìn thế hệ phù thủy vĩ đại.
Nhưng cô, cậu bé bắt đầu với hành trình tri thức của riêng mình. Giữa khung cảnh hỗn độn, hai bóng người nhỏ nhắn va vào nhau tựa như sự sắp đặt kì diệu của vận mệnh.- Xin lỗi, thành thật xin lỗi. Bạn có sao không
- Không sao, tôi ổn.
Tiểu Mã như chết lặng. Ơ kìa, cậu vào đúng trường phù thủy cơ mà? Sao lại có một thiên thần nhỏ lạt vào đây?
- Chào cậu tôi là Đinh Trình Hâm học sinh năm nhất lớp Destiny, rất vui được làm quen...
Ôi Merlin, nụ cười xinh đẹp làm sao. Mẹ ơi hình như Tiểu Mã say nắng mất rồi.
__________________________
Lại một mùa thu, lại là ngôi trường quen thuộc nhưng đôi phù thủy nhỏ năm nào có vẻ đã lớn khôn.- Tiểu Mã, bồ định chơi với cây chổi đó đến khi nào hả. Nếu mình đếm không nhằm thì đây là tiết Herbology thứ tư trong tuần mà bồ trốn rồi đó
- Tiểu Đinh bảo bối, bồ không biết đâu. Môn Herbology vừa chán lại phải đi tìm mấy loại thảo dược kì quái vô cùng cực khổ. Ấy là chưa kể đến việc cô Glinda cứ luôn miệng mấy thứ ngôn từ kì quặc nữa kìa. Tóm lại mình không muốn học đâu.
Thật hết cách, có vẻ như trải nghiệm của chàng phù thủy với môn Herbology này không tính là đẹp đẽ nhỉ?
- Thôi nào Tiểu Mã không lẽ bồ không muốn học năm 3 hả. Đừng lười nữa mà, đi học thôi, nhanh lên nào. Nha, nha, nha, đi nha.
Haizzz Đinh Trình Hâm lại làm nũng rồi, không cần nói cũng biết bạn nhỏ kia mềm lòng rồi. Lần nào cũng thế, sức kháng cự của Mã Gia Kỳ đối với Tiểu Đinh là bằng 0.
___________________
Thu qua đông đến, tất cả học sinh được nghỉ đông trong vòng 2 tuần. Có lẽ đây là điều khiến mọi người vui vẻ và háo hức nhất vì họ sẽ được thoải mái vui chơi hay có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình nhưng có ai biết rằng Mã Gia Kỳ lệ đổ trong tim.- Mình không về đâuuuuuuuu. Tiểu Đinh cũng ở lại với mình nhé, nhé, nhé!
- Bồ sao vậy? Chẳng lẽ bồ không nhớ nhà à? Thôi nào đừng như thế mình phải về rồi, bố mẹ trông lắm đấy.
- Khônggggggg! Mình sẽ nhớ Tiểu Đinh lắm vả lại bố mẹ trông mình về chỉ để tham gia những buổi tiệc chán ngắt và đầy quy cũ kia thôi. Mình không về đâu!!!
Đó chính là lí do Mã Gia Kỳ không muốn nghỉ đông nhưng bạn nhỏ à Đinh Trình Hâm đã nhớ gia đình lắm rồi đấy.
- Thôi nào, bồ cứ như thế là mình sẽ giận đấy nhé. Chờ mình 2 tuần thôi mình sẽ về ngay, hứa đó!
Một lời hứa kèm theo một nụ cười ấm áp hình như Tiểu Mã đã nhìn thấy nắng giữa mùa đông đầy tuyết trắng.
Ngày đầu tiên sau khi Đinh Trình Hâm về nhà.
- Tiểu Mã Ca sao nhìn anh ủ dột thế? Đi xây người tuyết với bọn em nè.
- Hiên Nhi à đừng phiền anh ấy nữa mau đi thôi.
Lưu Diệu Văn chẳng dám nán lại lâu cũng không quên kéo theo người yêu bé nhỏ chạy cong đuôi. Có trời mới biết cậu nhỏ đã giật mình khi thấy gương mặt tối sầm của đàn anh khoá trên. May mà cậu chạy nhanh.
--------------------------Ngày thứ hai Đinh Trình Hâm vẫn chưa quay lại.
"Chết tiệt, sao lại nhớ đến vậy chứ tuy biết là lớp Destiny giỏi bùa chú rồi nhưng không lẽ bị bỏ bùa yêu à. Mã Gia Kỳ nghĩ cái gì đấy? Bảo bối sẽ không làm thế đâu. Nhưng bao giờ cậu ấy mới quay về trường đây hả"
Từng dòng suy nghĩ cứ quanh quẩn trong đầu cậu bé và rồi lại một ngày trôi qua.-----------------------
Ngày thứ 3 vắng bóng người thương, Mã Gia Kỳ... nổi điên.- Mã Ca anh bình tĩnh đã không phải Đinh Ca nói sẽ sớm về sao bây giờ anh loạn như vậy làm gì? Ngộ nhỡ Đinh Ca về lại không tìm thấy anh thì sao? Lẽ nào hai người muốn chơi trốn tìm xuyên lãnh thổ à?
- Em nói đúng nhưng anh phải đi, anh nhớ cậu ấy không chịu được rồi.
Tình hình là bạn nhỏ của chúng ta nằng nặc đòi dọn đồ đến Đinh Trình Hâm. Mặc cho Tống Á Hiên khuyên ngăn thế nào lòng ta đã quyết vững tựa Thái Sơn. Lên đường!
- Mã Gia Kỳ bồ định đi đâu?
Bóng hình quen thuộc đứng trước cửa phòng, vẫn âm sắc dịu dàng dễ nghe đó, vẫn là nụ cười chói lóa đó. Liệu đây là thực tại hay là hư vô sao cậu lại về sớm thế được?
- Mình về bồ không vui à? Hay mình đi nhá?
- KHÔNG ĐƯỢC! Không cho cậu đi nữa, phải bên cạnh tớ mãi mãi.
- Này có tính là tỏ tình không nhỉ?
- Ngốc! Đây là cầu hôn. Nhưng sao mới 3 ngày cậu đã về rồi, không phải nói 2 tuần à?
- Ngốc! Vì tớ quá nhớ cậu nên mới về đấy.
Mã Gia Kỳ ôm chầm lấy bảo bối nhỏ của mình. Cảm giác hạnh phúc lan tỏa khắp trái tim hai người. Cảm ơn định mệnh đã cho cả hai gặp nhau và rồi bên nhau.
- Xía! Cầu hôn cái khỉ gì mới 17 tuổi đầu làm như 27 tuổi á. Ỷ không có Văn Văn ở đây các anh liền phát đường cho em. Thù này em sẽ khắc cốt ghi tâm. Hứ!
Cả hai bật cười khanh khách, cậu em nhỏ dỗi rồi xem ra khó dỗ lắm đây nhưng thôi đợi bọn anh tình tứ thêm một lát nữa nhé.
.
.
.
Sáng hôm sau cả trường Happy Planet đều có chung chủ đề bàn luận rằng " Nghe nói có một đôi phù thủy nhỏ thích nhau"End.
6/2/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(All CP) Thập Cẩm Đến Rồi!
FanficLà nơi ghi lại những câu chuyện ngẫu hứng của tất cả CP mà Nhi thích ( ꈍᴗꈍ)