《 Bâng×Khoa 》Em Tôi...

552 31 12
                                    

Em tôi là một cậu trai ngành Luật trẻ tuổi. Em hoạt bát, vui vẻ, hoà đồng lại hay trêu các anh. Em đến với " Bóng ma Sài Thành" một cách tình cờ, em và tôi quen biết nhau cũng rất tình cờ. Tôi vẫn còn nhớ đó là một buổi sáng đầy nắng, tôi và em va vào nhau trên phố đi bộ. Em trong ấn tượng của tôi là một cậu bé nhỏ nhắn, tràn ngập sự trẻ trung nhưng cũng lễ phép và đáng yêu khi liên tục cúi đầu xin lỗi dù là do cả hai cùng bất cẩn. Thú thật cú va chạm lúc ấy chẳng đau đớn gì nhưng đó lại là bước ngoặc của cuộc đời tôi, cuộc đời có đam mê và có cả em.
Từ ngày hôm đó trở đi, hình ảnh về cậu trai nhỏ luôn hiện hữu trong tâm trí, có điều gì đó thôi thúc tôi tìm em nhưng hỡi ơi làm sao tìm một người trong khi tên người ta cũng chẳng biết. Tối đó Gaming House chẳng còn ai, chỉ có tôi và tựa game quen thuộc. Bằng một cách thần kỳ nào đó hệ thống ghép đội mang đến cho tôi một cậu support vô cùng đáng yêu, chất giọng trẻ con, lối đánh xông xáo làm tôi lại nhớ về em. Tôi hỏi cậu ấy có hứng thú với việc trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp không và rồi cậu ấy đã trở thành đồng đội của tôi sau bao bài kiểm tra khắc nghiệt. Ngày ra mắt thành viên mới tôi như chẳng tin vào mắt mình, hóa ra người mỗi đêm cùng tôi chơi game và rồi cùng tôi sát cánh trên đoạn đường phía trước chính là em - người tôi mong nhớ mỗi phút, mỗi giây. Em ơi liệu đây có phải là giấc mơ? Liệu rằng có phải tôi đã quá mong nhớ hình bóng em đến nỗi sinh ra ảo giác? Nhưng dù là như thế nào đi nữa tôi cũng không mong tỉnh lại vì tôi chẳng muốn em rời đi lần nữa đâu, em à.

Em đến bên tôi, bảo vệ tôi trong game, động viên tôi trước những lời công kích dù tôi biết rõ em còn buồn hơn tôi gấp trăm lần vì em tôi quá non nớt để đối diện với những lưỡi dao sắc bén kia. Tôi biết mỗi đêm em đều lặng lẽ đọc các bình luận ác ý về em, về tôi, về cả đội rồi lại lặng lẽ luyện tập đến gần sáng. Với kẻ khác em là thần đồng hỗ trợ, là mảnh ghép quan trọng đưa " Bóng ma Sài Thành" lên đỉnh cao danh vọng nhưng em ơi với tôi em vẫn chỉ là Tấn Khoa, là cậu trai tôi muốn yêu thương và bảo vệ đến suốt đời.

Mỗi ngày bên nhau là một ngày hạnh phúc nhất đời tôi, bề ngoài tôi dành cả ngày cho công việc thế nhưng có trời mới biết mỗi một giây phút trôi qua tôi đều cố gắng khắc ghi giọng nói, hình hài, ánh mắt, nụ cười của em vào trong tâm khảm. Bởi lẽ tôi biết rằng em không giống tôi, không xem tôi là cả thế giới cũng không đặt một chút tình cảm nào quá mức lên người tôi. Tôi thì khác, tôi đã phải lòng em từ lần đầu gặp mặt, tôi muốn lo lắng, chở che cho em đến suốt cuộc đời. Nhưng tôi biết, tôi biết em tôi đã rung động trước một cô gái xinh xắn học cùng khóa với em, tôi biết mình chẳng thể ích kỉ giữ em làm của riêng, tôi biết cô ta không ngây thơ như vẻ bề ngoài, tôi biết cô ta không yêu em mà chỉ yêu danh tiếng của em mà thôi vì sau lưng em cô ta còn muốn cưa cẩm cả tôi, tôi biết em đã rất giận tôi vì đã phá hoại mối tình đẹp như mơ của em. Em đã quát vào mặt tôi rằng: " Thóng Lai Bâng! Anh thôi quá đáng đi, rõ ràng anh biết tôi yêu em ấy đến dường nào vậy tại sao anh cứ muốn cướp em ấy khỏi tôi? Tôi đã nghĩ anh là người anh em thân thiết nhất mà tôi có nhưng có lẽ tôi đã nhầm, tôi sẽ chẳng muốn làm anh em với kẻ hèn hạ như anh đâu! Đồ khốn!!!"
Em biết không, tim tôi đau đớn như hàng vạn mũi dao đang đâm vào vậy. Có lẽ em đã đúng, sau tất cả tôi chỉ là kẻ hèn hạ, khốn nạn mà thôi. Nhưng em ơi, kẻ khốn nạn này thà để em chán ghét và thù hận đến suốt đời cũng không muốn em đau lòng vì một ả đàn bà tham lam, em xứng đáng được yêu nhiều hơn là lợi dụng và tôi sẽ là người đảm bảo điều đó dù rằng em chẳng yêu tôi.
Người khác bảo tôi là một thằng khờ cứ đâm đầu vào những điều viễn vong. Nhưng dù có chết tôi cũng sẽ bảo vệ em, tôi nguyện ý làm tất cả vì em tôi - vì tình yêu đầu tiên và duy nhất của tôi. Chỉ cần em hạnh phúc dù có phải tiến vào địa ngục tâm tối tôi cũng cam lòng. Tôi hứa đó.
Vậy nên em ơi, hãy hạnh phúc nhé và đừng để ai tổn thương mình có được không vì tôi sẽ là người xót xa em gặp vạn lần nỗi đau em phải gánh chịu đó em à.

Không cần biết trong mắt người khác em ra sao nhưng trong mắt tôi em tôi là người hoàn hảo nhất thế gian.
Không cần biết trong mắt người khác tôi đã trở thành bộ dạng gì chỉ cần là vì em thì tôi sẽ không bao giờ hối hận.
________________
Chào mọi người, đã lâu không gặp ha. Do học hành khá bận rộn cộng với việc bí ý tưởng nên mình đã bỏ bê những đứa con tinh thần này khá lâu rồi và mình rất xin lỗi vì khiến bạn phải chờ đợi 🥺
Lần này quay lại với một CP hoàn toàn mới mong rằng sẽ mang đến cho mọi người cảm xúc tuyệt vời. Nếu có bất cứ sai sót hay không hài lòng gì các bạn cứ cmt hết nha, mình sẽ đọc và rút kinh nghiệm để mang đến cho mọi người trải nghiệm tốt nhất. Không hứa sẽ ra chương đều đều nhưng mình hứa sẽ cố gắng không để mọi người chờ quá lâu 🙆🏻‍♀️❤️
Hãy đón chờ những sản phẩm tiếp theo của mình nha, yêu mọi người rất nhiều 🙆🏻‍♀️❤️
À quên, cái này quan trọng nè.
⚠️ Tất cả tình tiết đều là sản phẩm tưởng tượng, không áp đặt lên người thật. Không re-up dưới mọi hình thức!!!

(All CP) Thập Cẩm Đến Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ